Reebok Club C 85 Vintage รองเท้าสุดคลาสสิกที่เข้ากับทุกยุด ทุกสมัย

Reebok Club C 85 Vintage รองเท้าสุดคลาสสิกที่เข้ากับทุกยุด ทุกสมัย

Reebok Club C 85 Vintage รองเท้าเทนนิสสุดคลาสสิกจากยุค 80′ จากรีบ็อค ถือเป็นโมเดลที่หลายๆ คนนิยมและเลือกหยิบมาสวมใส่ ด้วยสาเหตุที่ดีไซน์มีความเรียบง่าย แมตช์เข้ากับการแต่งตัวได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นลุคเรียบร้อยใส่กับกางเกงสแล็คสีดำ หรือลุคสบายๆ เข้ากับยีนส์คู่ใจสักตัว หรือกางเกงชิโนก็เข้ากันได้แบบไม่มีปัญหา

Club C 85 สำหรับรุ่นที่ลงท้ายด้วยคำว่า “Vintage” นี่จะค่อนข้างพิเศษกว่า Club C ทั่วไป เพราะว่าจะมาในโทนที่ดูเก่า ดูวินเทจ แต่แรกเลย โดยรองเท้าจะมาในโทนสีครีมไม่ว่าจะเป็นอัปเปอร์หนังพรีเมียมสุดนุ่ม, เชือกรองเท้า และพื้นรองเท้าแบบ Cup Sole ก็มาในโทนสีครีมเช่นกัน และสีที่เราเลือกมาก็คือ Cream Green ตัดด้วยสีเขียวอ่อนๆ ในจุดต่างๆ ให้ความละมุนเป็นที่สุด

รองเท้า Club C 85 รุ่น Vintage นี้ ตัวรองเท้ายังมีความเพรียวของตัวรองเท้าเพิ่มเข้ามา รูปทรงไม่บวม ใส่แล้วเข้าเท้า น้ำหนักเบา ใส่สบายสุดๆ บอกเลยว่าของดีจัด

Reebok Club C 85 Vintage ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้ว 3 สี และกำลังจะเข้ามาวางจำหน่ายอีก 4 สี ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2566 นี้แบบ Exclusive ที่ร้าน Reebok สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ Supersports Online ซึ่งสี Cream Green ก็เป็น 1 ใน 4 สีใหม่ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายในไทย ใครชื่นชอบก็เตรียมตัวให้พร้อม ส่วนราคาจะอยู่ที่ 3,590 บาท ราคาดีเลย

และจะวางขายพร้อมกันในวันที่ 15 ก.ค. 66 ที่ร้าน Reebok ทุกสาขา (สาขา centralwOrld/ สาขา Mega Bangna/ สาขา Central Ladprao/ สาขา Central Rama 9/ สาขา Central Festival Pattaya Beach/ สาขา Central Westgate/ สาขา Fashion Island และสาขา Central Rama 2)

Exit mobile version