5 รองเท้าวิ่งรุ่นเด็ด ราคาดี ที่ Supersports Online

สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งราคาดีๆ สักรุ่น วันนี้เรามีแนะนำ รองเท้าวิ่งรุ่นเด็ด ราคาดี ที่ Supersports Online มาฝากเพื่อนๆ กัน จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันเลย

หมายเหตุ ราคาอัปเดตวันที่ 18 สิงหาคม 2564

New Balance Fresh Foam 1080v10

สำหรับใครที่กำลังอยากจะได้รองเท้าวิ่งพื้นนุ่มๆ ไว้ใส่ในวันสบายๆ สักคู่ ส่วนตัวมองว่า New Balance Fresh Foam 1080v10 รุ่นนี้ก็ทำได้ดีเลย พื้นโฟม Fresh Foam X ที่มอบความนุ่มสบายเท้า แถมยังมาในรูปทรงโค้ง ช่วยให้การวิ่งที่ไหลลื่นกว่าเดิม อัปเปอร์ผ้าถัก Hypoknit ใส่สบาย ไม่บีบรัดเท้า และยังมีน้ำหนักที่กำลังดี ไม่หนักจนเกินไป ทำให้เราวิ่งไปได้แบบเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ ไม่ต้องเร่ง เหมาะสำหรับวิ่งในทุกๆ วัน แต่ก็ไม่เหมาะสำรับวันที่ต้องการความเร็ว

อ่านรีวิว New Balance Fresh Foam 1080v10

ถึงแม้ตอนนี้ New Balance Fresh Foam 1080v11 จะวางจำหน่ายแล้วก็ตาม แต่การเปลี่ยนแปลงมีไม่มากนัก และตอนนี้ราคาก็ลดลงมาเริ่มต้น 1,99จ บาท จากปกติ 5,490 บาท ทำให้ Fresh Foam 1080v10 ก็ถือว่าน่าสนใจอยู่ และถ้าใครอยากได้รุ่นใหม่ อย่าง 1080 v11 ตอนนี้ก็มีโปรซื้อ 2 ลด 25% ลองไปหยิบ ไปจับคู่กันได >> ซื้อ New Balance Fresh Foam 1080 v10 ที่ Supersports

Skechers GOrun Ride 8 Hyper

เป็นรองเท้าวิ่งอีกรุ่นที่เราได้ลองใช้งานแล้วก็อยากจะแนะนำต่อสำหรับรองเท้าวิ่ง Skechers GOrun Ride 8 Hyper ที่ใช้งานพื้นชั้นกลาง Hyper Burst โฟมน้ำหนักเบา ตอยสนองได้ดี แถมยังมีราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงมาก เป็นรองเท้าวิ่งที่ค่อนข้างจะใช้งานได้หลากหลาย โฟม Hyper Burst ที่มาแบบเต็มความยาวเท้าและค่อนข้างหนา ก็มอบความนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี และยังมีความเด้ง ตอบสนองโอเคเลย การวิ่งก็ทำได้อย่างลื่นไหล ใช้วิ่งเรื่อยๆ ก็ได้ เร่งความเร็วก็โอเค แต่อย่างที่ทราบกันว่าดีไซน์ของ Skechers จะออกไปทางเรียบๆ ถ้าคนที่ไม่ติดเรื่องดีไซน์ ผมว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้มันดีมากเลยนะ และตอนนี้ก็มีราคาลงมาอยู่ที่ 1,690 บาท จากปกติ 3,695 บาท ถือว่าน่าสนใจจริงๆ

อ่านรีวิว Skechers GOrun Ride 8 Hyper

แต่ถ้าใครที่อยากได้รุ่นใหม่อย่าง GOrun Ride 8 Flow ที่มีการปรับปรุงอัปเปอร์ใหม่ ใช้ผ้า Mesh แทนผ้าถัก จะได้ความโปร่ง ระบายอากาศได้ดีกว่าเดิมเข้ามา ตอนนี้ก็มีจัดโปรโมชั่น ซื้อ 2 ลด 25% อยู่ ไปจัดกันได้เลย >> ซื้อ Skechers GOrun Ride 8 Hyper ที่ Supersports

Nike React Infinity Run

เรายังอยู่ในหมวดรองเท้าสำหรับใส่วิ่งสบายๆ กันอยู่ นี่เป็นรองเท้าวิ่งอีกรุ่นที่เราอยากแนะนำ หากใครที่ใส่แล้วเท้าเข้ากับ Nike React Infinity Run แล้วไม่มีปัญหาเรื่อง Heel clip แทงที่อุ้งเท้าแล้วจะดีมากๆ ด้วยพื้นชั้นกลางโฟม React ที่มีความนุ่ม เด้ง รองรับแรงกระแทกได้ดี ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง พื้นรูปทรงโค้ง rocker-geometry ตรงนี้จะทำงานตั้งแต่จังหวะลงเท้าจนไปถึงยกเท้าขึ้น ช่วยลดอาการบาดเจ็บและยังช่วยให้การวิ่งได้อย่างไหลลื่นขึ้นด้วย

อ่านรีวิว Nike React Infinity Run

สำหรับ Nike React Infinity Run ตอนนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 3,480 บาท จากราคาปกติ 5,800 บาท มีหลายสีให้เลือกสรร และสำหรับ Nike React Infinity Run 2 รุ่นใหม่ บางสีก็เริ่มมีลด 10% แล้วเช่นกัน >> ซื้อ Nike React Infinity Run 2 และ Nike React Infinity Run 2 ได้ที่ Supersports

New Balance FuelCell Prism

หากใครที่มีรูปเท้าแบน เท้าล้มเข้าด้านใน แล้วอยากได้รองเท้าวิ่งน้ำหนักเบาสำหรับทำความเร็วที่มีซัพพอร์ตด้วย ก็ต้อง New Balance FuelCell Prism นี่เลย ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะเห็นรองเท้าวิ่งสำหรับคนเท้าแบนเท้าล้มในรูปแบบที่สำหรับใส่ฝึกซ้อมทำความเร็ว โดยรุ่นนี้จะมีการปรับจูนโฟม FuelCell ให้มีความหนาแน่นมากขึ้น เพื่อไม่ให้ยวบสำหรับการใส่ทำความเร็ว ทำให้รองเท้าคู่นี้มีการตอบสนองได้ดี แต่ก็ไม่ได้สะท้าน และยังเสริมความหนาแน่นมากขึ้นในบริเวณใต้อุ้งเท้าที่ต้องคอยซัพพอร์ตคนเท้าแบน เท้าล้มเข้าด้านในอีกด้วย ในส่วนของอัปเปอร์ก็เป็นผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และยังมีดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย

อ่านรีวิว New Balance FuelCell Prism

ตอนนี้มีการปรับลดราคาลงมาเหลือ 1,890 บาท จากปกติ 3,990 บาท ใครที่กำลังเล็งๆ รุ่นนี้อยู่ ตอนนี้ก็เหมาะแก่การจัดมาเป็นเจ้าของแล้ว >> ซื้อ New Balance FuelCell Prism ได้ที่ Supersports

ASICS Metaracer

สำหรับสายซิ่ง สายแข่งขันที่อยากจะได้รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมแผ่นคาร์บอน พื้นไม่หนา ยังคงได้ฟีล racing flat ติดตัวไว้สักคู่ ตอนนี้ Supersports ก็ได้จัดโปรโมชั่นลดราคา ASICS Metaracer เหลือ 6,000 บาท จากปกติ 7,500 บาท ซึ่งใครที่ชอบฟีลดังกล่าว ต้องบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนกับพื้นชั้นกลาง FLYTEFOAM ที่มีความนุ่ม และการตอบสนองที่ดีเข้ามาใช้งานพร้อมกับแผ่นคาร์บอนด้านในพื้นชั้นกลางเพื่อเพิ่มความมั่นคงและการตอบสนองที่ดี ซึ่งรุ่นนี้พื้นไม่หนามาก จะได้รับความเฟิร์มและความดิบเล็กๆ ตามสไตล์ของรองเท้าวิ่ง racing flat เข้ามา แต่ก็ยังวิ่งได้แบบลื่นไหลด้วยพื้นทรงโค้งเทคโนโลยี GUIDESOLE ช่วยลดการใช้กล้ามเนื้อได้ถึง 20% นั่นหมายความว่าจะช่วยเราประหยัดแรงได้มากขึ้นด้วยนั่นเอง ส่วนอัปเปอร์ก็ใช้ผ้าตาข่าย Engineered Mesh โปร่ง บาง ระบายอากาศได้ดี มาในดีไซน์เรียบๆ แต่สวยงามไม่เบา

อ่านพรีวิว ASICS Metaracer

เอาเป็นว่าใครที่อยากได้รองเท้าสายแข่งขันราคาดีๆ สักรุ่น ASICS Metaracer ที่กำลังลดราคาเหลือ 5,250 บาท จากปกติ 7,500 บาทอยู่ ก็ไม่ควรพลาด >> ซื้อ ASICS Metaracer ได้ที่ Supersports

และสำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นเจ้าของบัตร KTC ก็จะได้โปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Supersports Online

ถ้ายังไม่มีบัตร KTC สมัครได้ที่นี่

Exit mobile version