GET WEIRD กับคอลเล็กชั่นใหม่แกะกล่องจาก PUMA x RIPNDIP และ Lord Nermal ตัวจี๊ด

เปิดตัวแล้ว! กับ collaboration พิเศษที่ PUMA จับมือกับ Lord Nermal และเหล่าผองเพื่อนจาก RIPNDIP เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่นำเสนอเสื้อผ้า และรองเท้าตามแบบฉบับเอกลักษณ์ของ PUMA รวมเข้ากับลายกราฟฟิกที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคอลเล็กชั่นนี้โดยเฉพาะ

โดยเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ได้เน้นไปที่เทคนิคการตัดเย็บเป็นหลัก อย่างเช่น การ cut-and-sew เสื้อเชิ้ตและกางเกงผ้าทวิลเข้าเซ็ต ซึ่งเป็นลายแพทเทิร์นเจ้าเหมียวสุดขี้เล่นอย่าง Lord Nermal มาสคอตประจำ RIPNDIP ด้วยลายเส้นกราฟฟิกสีดำตลอดทั้งชุด แน่นอนว่าไอเทมของชาว streetwear เเสนสบายอย่าง hoodie และ sweatpants ก็ถูกนำมารวมเข้ากับการคอลแลปในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟฟิคที่ PUMA และ RIPNDIP ร่วมกันออกแบบเป็นพิเศษอีกด้วย เเละไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ไอเทมพิมพ์ลายที่ Lord Nermal ทำท่ากระโจนและกลายเป็นโลโก้ PUMA cat

ในส่วนของตัวรองเท้าจะมาในรุ่นหลัก 2 รุ่น PUMA Suede โดยมีสีสันให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ 2 สไตล์ เเละ รุ่น Slipstream ที่ดีไซน์เพิ่มความสนุกสนานในการใช้วัสดุที่เเปลกใหม่ พร้อมสอดเเทรกคาเเรคเตอร์ของ Lord Nermal เจ้าเหมียวจอมป่วน ซึ่งนอกจากรองเท้าทั้ง 2 รุ่นนี้แล้วยังมีสลิปเปอร์ลำลองอย่าง Tuff Plus ก็ได้ถูกนำมาคอลแลปด้วยเช่นกัน และสุดท้ายกับแอคเซสซอรี่ต่าง ๆ ประกอบด้วยกระเป๋า backpack, หมวก cap และหมวก beanie ที่มีรูป Lord Nermal โผล่ขึ้นมาเหนือปีกหมวก

คอลเลคชันพิเศษจาก PUMA x RIPNDIP และ Lord Nermal จะวางจำหน่ายที่ร้าน PUMA และ PUMA.COM ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566

Exit mobile version