PUMA ร่วมกับ One Piece เตรียมปล่อยคอลเลคชันรองเท้าและเสื้อผ้า 23 มีนาคม 2567 นี้

PUMA ร่วมกับ One Piece เตรียมปล่อยคอลเลคชันรองเท้าและเสื้อผ้า 22 มีนาคม 2567 นี้

PUMA กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับอนิเมะยอดนิยมอย่าง One Piece โดยครั้งนี้ได้เตรียมปล่อยคอลเลคชันรองเท้าและเสื้อผ้าออกมาตามคาแรคเตอร์ตัวละครเอกในเรื่องอย่าง สี่จักรพรรดิแห่งท้องทะเล ได้แก่ ลูฟี่ จักรพรรดิหมวกฟาง, แชงคส์ จักรพรรดิแดง, จักรพรรดิหนวดดำ มาร์แชล ดี. ทีช และ บากี้ จักรพรรดิตัวตลก ซึ่งจะวางจำหน่ายวันที่ 23 มีนาคม 2567บนเว็บไซต์ พูม่า https://puma-th.pxf.io/vNKQoj

โดยรองเท้าที่นำมาปรับโฉมตามตัวละครใหม่ก็คือ PUMA Suede ซึ่งมีการปรับโฉมตามตัวละครดังนี้

Gear 5 Luffy

เป็นโทนสีขาวล้วน อัปเปอร์ใช้หนังกลับ และแถบ PUMA FORMSTRIPE สีขาวก็มีลวดลายที่เป็นรูปเมฆที่สื่อถึง มังกี้ ดี. ลูฟี่ จักรพรรดิหมวกฟาง ที่กำลังใช้เกียร์ 5 และที่ลิ้นรองเท้าจะมีสัญลักษณ์ของเทพนิกะ ปั๊มเอาไว้

Shanks

มาในโทนสีแดงตามตัวละคร แชงคส์ จักรพรรดิแดง โดยอัปเปอร์เป็นหนังกลับสีแดง พร้อมกับเชือกรองเท้าที่เป็นเชือกกลม คล้ายกับเชือกที่ใช้งานบนเรือ และที่ลิ้นรองเท้ามีปั๊มสัญลักษณ์ของกลุ่มโจรสลัดผมแดงเอาไว้

Buggy

คู่นี้จะมาในโทนสีแดงตัดด้วยสีฟ้า เป็นสีคาแรคเตอร์ของ บากี้ จักรพรรดิตัวตลก โดยจะเป็นหนังกลับที่ไม่ค่อยเรียบเนียนเท่าไร ตัดกับแถบ PUMA FORMSTRIPE สีฟ้าที่มีลักษณะคล้ายกับทรงผมของบากี้ และแน่นอนว่ามีการปั๊มสัญลักษณ์ของกลุ่มโจรสลัดตัวตลกไว้ที่ลิ้นของรองเท้า

Blackbeard

สำหรับคารแรคเตอร์ของจักรพรรดิหนวดดำ มาร์แชล ดี. ทีช มาในโทนสีดำเกือบทั้งรองเท้า โดยมีการใช้สีทองมารอบๆ แถบ PUMA FORMSTRIPE และปั๊มสัญลักษณ์ของกลุ่มโจรสลัดหนวดดำเอาไว้ที่ลิ้นรองเท้า

คอลเลคชั่น PUMA x One Piece ทั้งรองเท้า PUMA Suede และเสื้อผ้า, หมวก สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก วางจำหน่ายวันที่ 23 มีนาคม 2567บนเว็บไซต์ พูม่า https://puma-th.pxf.io/vNKQoj

รูปภาพจาก soleretriever

Exit mobile version