PUMA Suede Classic XI สีใหม่ สีฟ้า Baby Blue สุดน่ารัก

PUMA Suede Classic XXI เป็นรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกที่มาจากปี 1968 ใช้วัสดุหนังกลับสุดนุ่มที่ครั้งนี้มาในสีใหม่ Baby Blue สีฟ้าอ่อนๆ สุดน่ารัก พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว วันนี้ก็เลยได้เอามาให้ชาว SNKR TODAY ได้รับชมกัน

อัปเปอร์หนังกลับทั้งหมด โดยคู่นี้จะมาในสีฟ้าอ่อน Baby Blue ด้วยวัสดุหนังกลับจึงทำให้สีฟ้ามีความหม่นเล็กน้อย ถือว่ากำลังดี เพราะจะไม่เป็นสีฟ้าจนเกินไป สาวๆ ใส่ก็น่ารัก หนุ่มๆ ใส่ก็ยังดูดี ไม่หวานจนเกินไป พอตัดด้วย PUMA FORMSTRIPE อันเป็นเอกลักษร์ของรองเท้าพูม่า ที่ทำมาจากหนังกลับสีครีมให้ความรู้สึกคลาสสิกเป็นอย่างมาก และปั๊มคำว่า PUMA SUEDE ด้วยสีทอง สวยงามแบบลงตัวสุดๆ นอกจากนี้ที่ส้นยังมาพร้อมกับโลโก้สีทองด้วย

ตัวรองเท้าจะมีมีเชือกโทนสีเดียวกันและมีเชือกสีขาวขนาดใหญ่ตามแบบฉบับคลาสสิกมาในกล่องเพื่อให้เปลี่ยนด้วย ใครที่อยากปรับลุคและแมตช์เข้ากับรองเท้าก็สามารถนำมาเปลี่ยนหรือจะใส่สลับกันก็แล้วแต่ความครีเอทได้เลย

ส่วนพื้นชั้นนอกยางสีขาวแบบคัพโซลตามแบบฉบับรองเท้าสมัยก่อน และได้มีการใช้ลวดลายรอบๆ พื้นชั้นกลาง ทำให้รองเท้าดูไม่เรียบจนเกินไป

สีนี้น่ารักมากๆ ไม่ฟ้าจนเกินไป มีความหม่นตามวัสดุเล็กน้อย ทำให้แมตช์ได้ง่ายขึ้น จะใส่กับกางเกงยีนส์, ขายาวหรือขาสั้นทั่วไปก็ไหว อีกทั้งยังใส่สบายเกินคาด ใครชอบรองเท้าสไตล์คลาสสิกไว้ใส่ออกงาน หรือไปทำงาน ใส่เที่ยว PUMA Suede Classic XXI นี่ก็สวยเอาเรื่องอยู่นะ ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,500 บาท ที่ร้าน PUMA Flagship Store ทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์ https://puma-th.pxf.io/AW3bLa และ ผ่านร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ PUMA

หากซื้อผ่านเว็บ กรอกโค้ด SNKRT10 โค้ดพิเศษสำหรับชาว SNKRTODAY ลดเพิ่ม 10% ได้เลยทันที สามารถใช้ได้ถึง 31 ตุลาคม 66 นี้นะ

แล้วพอใส่ On-Feet จะสวยแค่ไหน เลื่อนลงไปดูได้เลย

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version