เตรียมตัวไว้ให้พร้อม Palm Angels ไฮสตรีทแบรนด์น้องใหม่ กำลังจะเปิดป๊อปอัพ สโตร์สาขาแรกในประเทศไทย

เตรียมตัวไว้ให้พร้อม Palm Angels ไฮสตรีทแบรนด์น้องใหม่ กำลังจะเปิดป๊อปอัพ สโตร์สาขาแรกในประเทศไทย

ปาล์ม แองเจิล (Palm Angels) ไฮสตรีทแบรนด์ยอดนิยม โดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก อย่าง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ซึ่งหลายๆ คนคงคุ้นหน้าค่าตาของเขาในฐานะช่างภาพชื่อดัง และ อาร์ต ไดเรคเตอร์จากแบรนด์ มงแคลร์ (Moncler) สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักแบรนด์ ปาล์ม แองเจิล (Palm Angels) ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือเดียวกับ ออฟ ไวท์ (Off-White) และแบรนด์สตรีทชื่อดังอีกมากมายนั่นเอง และวันนี้เราจะมาเล่าประวัติความเป็นมาของแบรนด์ก่อนที่แบรนด์จะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการก่อนเข้าไทยกัน 

ปาล์ม แองเจิล เริ่มก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2011 ด้วยความคิดริเริ่มที่จะบอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมสตรีท (Street Culture) ในมุมมองของเขา ผ่านการสร้างสรรค์เสื้อผ้าสตรีทแวร์ระดับไฮเอนด์ (Hi-Streetwear) รวมถึงเครื่องประดับต่างๆ สำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ฟรานเชสโก้ รากาสซี่ (Francesco Ragazzi) ได้เริ่มต้นรังสรรค์คอลเลคชั่นเสื้อผ้า(Ready-To-Wear) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2015  โดยได้ถ่ายทอด DNA ประจำแบรนด์ผ่านแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสเกตบอร์ดและดนตรีฮิปฮอปในลอสแองเจิลลิส (Los Angeles) อันเป็นวัฒนธรรมที่เขาหลงใหล ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอย่างวัฒนธรรมของอิตาลีอันเป็นบ้านเกิดของเขาในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

หากจะให้พูดถึงไอเท็มไอคอนิกที่ทำให้นึกถึง Palm Angels ก็คงต้องพูดถึงชุดแทรคสูท (Tracksuit) สกรีนโลโก้ของแบรนด์, เสื้อฮู้ดดี้ (Hoodie) สกรีนลายน้องหมีกิโยติน (Teddy Bear), เสื้อยืดรุ่นคลาสสิคที่ด้านหลังสกรีนโลโก้ตัวหนา (Classic Logo T-shirt) และเสื้อยืดสกรีนลายสเปรย์ในสีสันต่างๆ (Sprayed Print T-Shirt) อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่เซเลบบริตี้และเหล่านักร้องฮิปฮอปชื่อดังหลายท่านนิยมใส่กัน ไม่ว่าจะเป็น Rihanna, Dua Lipa, Hailey Baldwin, Lita Ora, Travis scott ,  Louis Tomlinson, Tony Effe, Playboi Carti, A$AP Rocky,Lil Yatchy,21 Savage, Iggy Azalae, และ Offset เป็นต้น

ทั้งนี้ การเปิด ปาล์ม แองเจิล ป๊อปอัพ สโตร์ สาขาแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล เอ็มบาสซี่ ชั้น 1 ที่กำลังจะเปิดในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าสนใจของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย นำเสนอโดย บริษัท พีพี แกลม (PP Glam) ในเครือ พีพี กรุ๊ป (PP Group) โดยแว่วๆ มาว่า ความพิเศษไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะการเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกของ ปาล์ม แองเจิล นั้นมีคอลเลคชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ Bangkok Limited Edition ที่จะมีวางขายแค่ที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้นอีกด้วย 

Exit mobile version