On เตรียมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Cloudmonster Hyper อัดแน่นเทคโนโลยี พร้อมเพิ่มความไฮเปอร์

On เตรียมเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Cloudmonster Hyper อัดแน่นเทคโนโลยี พร้อมเพิ่มความไฮเปอร์

เตรียมเปิดตัวแล้วเร็วๆ นี้กับ Cloudmonster Hyper รองเท้าสายทำความเร็วรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ On Running อัดแน่นเทคโนโลยี พร้อมกับน้ำหนักที่เบาขึ้นกว่ารุ่นเดิม ออกแบบบสำหรับนักวิ่งที่ต้องการใส่ซ้อมสำหรับทำความเร็ว การวิ่งระยะไกล จนไปถึงการนำไปใช้สำหรับการวิ่ง Half – Marathon และ Full Marathon

สุดยอดรองเท้าสำหรับฝึกซ้อมที่ถูกออกแบบและพัฒนาจากนักกีฬาอย่างต่อเนื่องอย่าง On Cloudmonster Hyper เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Cloudmonster ที่พัฒนาต่อยอดจากรุ่น Cloudmonster ในรุ่นนี้มีความนุ่มความสนุกในการใช้งานและมีความไฮเปอร์สมชื่อมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้กระแสการตอบรับอย่างดีจากนักกีฬาที่ใส่ซ้อมสำหรับการทุบสถิติใหม่ในการแข่งขัน

ด้วยการพัฒนาให้ Monster รุ่นนี้มีความ Hyper และดีดเด้งกว่าเดิม Cloudmonster Hyper ได้อัพเกรดชั้นโฟม Mid – Sole เป็น 2 เลเยอร์ โดยที่ชั้นโฟมด้านล่างจะเป็น Helion Superfoam ส่วนเลเยอร์ด้านบนจะเป็น Helion HF (Hyper foam) ที่ได้นำวัสดุ Pebax เข้ามาใช้ โดยที่ Pebax หรือ เทอร์โมพลาสติก อีลาสโตเมอร์ เป็นวัสดุที่มีคุณลักษณะยืดหยุ่น ทนทาน ทนต่อการบิดงอได้ดี มีแรงเด้งที่สูง ทนต่อแรงกระแทก และไฮไลท์ของวัสดุชิ้นนี้คือความเบา ที่เบากว่าวัสดุทั่วไปอย่าง TPU ถึง 20%

ในส่วน Upper ของรองเท้าถูกผลิตด้วยผ้า Polyester โดยที่ยังคง concept รักษ์โลกเหมือนเดิม โดยวัสดุในส่วน Upper สามารถนำไปรีไซเคิลได้ถึง 85% และมีดีไซน์ที่พอดีกับรูปเท้าทำให้ตัว Cloudmonster Hyper นั้นมีสัดส่วนที่กระชับไม่กว้างและไม่แคบจนเกินไป

เตรียมพร้อมสำหรับความไฮเปอร์ของ Cloudmonster Hyper ได้พร้อมกันแล้วทั่วประเทศในวันที่ 5 เมษายน 2567 ราคา 9,100 บาท ที่ Mentagram Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

พิเศษ สำหรับใครอยากทดลองประสบการณ์การใช้งาน Cloudmonster Hyper ทาง On Thailand เปิดให้ทดลองแล้วในวันที่ 5 – 6 เมษายน 2567 ที่ The Emquartier ชั้น 5 โซน Helix Garden พร้อมกิจกรรมและ Challenge ในงาน ลุ้นรับ Voucher และอื่นๆ ร่วมทดลอง Cloudmonster Hyperและ Cloudmonster 2  ลงทะเบียนได้เลยที่ : https://forms.gle/Cifa5XUSV1nYUxsg8

Exit mobile version