แกะกล่อง พรีวิว On Cloudmonster รองเท้าวิ่งพื้นหนาปลายเท้าโค้ง

On Running ได้ทำการเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ครั้งนี้เรียกได้ว่าแปลกประหลาดและฉีกความเป็น On พื้นบางแบบเดิมๆ ไปเลย และชื่อรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ก็คือ On Cloudmonster

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอแกะกล่องได้ที่นี่

พื้นหนาที่สุด ปลายเท้าโค้งรูปทรง Rocker

Cloudmonster เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานสวมใสวิ่งได้ในทุกๆ วัน วิ่งระยะไกล วิ่งไล่กรอดแลคติก และยังมีการซัพพอร์ตที่ดี ในรุ่นนี้จึงมีการเพิ่มขนาด CloudTec ก้อนใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาเพื่อความนุ่มสบายและการรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนวิ่งบนก้อนเมฆ และมีปลายเท้าโค้งรูปทรง Radical Rocker ที่จะช่วยให้วิ่งได้อย่างสมูทลื่นไหล

โดยพื้น CloudTec ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทาง On นี้ ได้ใช้โฟม Helion มาขึ้นรูปเป็นรูปก้อนเมฆที่สามารถมองทะลุไปอีกด้านได้มาวางเรียงกันเต็มพื้นชั้นกลาง โดยการวางลักษณะนี้จะทำให้รองรับแรงกระแทกได้ดีและยังมอบความนุ่มสบายเท้า พร้อมกับมีการใช้แผ่น Speedboard ที่ผลิตจาก Polypropylene วางเหนือพื้นชั้นกลางติดกับใต้ฝ่าเท้า เป็นแผ่นเพื่อช่วยเสริมแรงส่งคืนกลับมาในเวลาวิ่ง

และที่ดูพื้นหนาๆ นั้น ความจริงแล้วพื้นจริงๆ จะอยู่ที่แนว CloudTec เลย และมีการเสริมขอบพื้นชั้นกลางขึ้นไปด้านข้างเท้าเพื่อช่วยล็อคเท้าให้อยู่บนพื้นชั้นกลางในขณะสวมใส่ด้วยนั่นเอง

อัปเปอร์ผ้าตาข่ายโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้มาพร้อมกับอัปเปอร์ผ้าตาข่ายเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล โดยยังคงดีไซน์สไตล์มินิมอลของ On อยู่ โดยด้านข้างจะมีโลโก้ On สะท้อนแสงวางตรงกล้างเท้า และมีแถบ TPU ด้านข้างเพิ่มเติมเข้ามาด้านข้างเท้า ลิ้นรองเท้าสุดบางและเชือกก็เป็นสีเขียวอ่อนมีลายสีน้ำเงินม่วงเป็นจุดๆ

ส่วนรอบๆ ข้อเท้าก็มาในดีไซน์ที่เปิดใต้ข้อเท้ากว้าง พร้อมกับ Heel Counter ด้านในที่บางแต่จับแล้วก็รู้สึกว่ามีความแข็งแรง พร้อมกับแปะป้าย Swiss Engineering ซึ่งคำนี้มีความหมายในเรื่องของการบ่งบอกถึงคุณภาพและการผลิตอย่างปราณีต ซึ่งรองเท้าของ On มีงานประกอบที่ดูเรียบร้อย ปราณีต และมีคุณภาพที่ดี

พื้นชั้นนอก Grip Rubber

พื้นชั้นนอกยาง Grip Rubber โดยมีการติดเข้ามาในบางจุด ตรงช่วงกลางเท้าก็จะเป็นโฟมตรงๆ เลย เพื่อเป็นการลดน้ำหนักของรองเท้าลงให้ได้มากที่สุด และที่ผ่านมายางลักษณะนี้ก็ให้การยึดเกาะที่ดีอยู่ น่าสนใจว่ารุ่นนี้จะยังคงทำได้ดีอยู่หรือเปล่า

On Cloudmonster

เห็นพื้นหนาๆ แบบนี้กลับมีน้ำหนัก 286 กรัม ในไซซ์ 10 US ผู้ชาย ถือว่าเป็นน้ำหนักที่กำลังดีสำหรับรองเท้าวิ่งแนว Daily Trainer โดยดรอป 6 มม. และรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรองเท้าวิ่งระยะไกลอีกด้วย ด้านรูปร่างหน้าตาเรากลับรู้สึกว่า Cloudmonster รุ่นนี้กลับมีความเป็นวัยรุ่นมากขึ้น มีลูกเล่นมีการแต่งตัวที่มากกว่ากว่าเดิม แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็น On อยู่ ถือว่าสวยงามเลยทีเดียว ส่วนด้านประสิทธิภาพจะเป็นอย่างไร เดี๋ยวขอไปลองแบบเต็มๆ ก่อน แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนะ

On Cloudmonster ราคา 5,900 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Rev Runnr, Firster, The Outdoor Geek, Run2Paradise, Avarin, Ari Running, Supersports, ERUN, The Puffin House, Monster Run Thailand, Sport and shoe lab

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version