On Cloudmonster 2 รองเท้าวิ่งพื้นหนา สายซัพพอร์ตรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว

หลังจากที่เปิดตัว Cloudmonster กันมานานตั้งแต่ปี 2022 ในปี 2024 นี้ On Cloudmonster 2 รองเท้าวิ่งพื้นหนา สายซัพพอร์ตรุ่นใหม่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

Cloudmonster เป็นรองเท้าวิ่งสาย Max cushioning ของ On ในรุ่นใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับนักวิ่งทุกคน มีการปรับใช้งานเทคโนโลยี CloudTec ที่ใหญ่ขึ้น และมีขนาดใหญ่ที่สุดในรองเท้า On ในขณะนี้ ซึ่งจะทำให้มีการรองรับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิมและยังมีแรงส่งคืนกลับมาที่มากกว่าเดิมด้วย พร้อมกับใช้งาน nylon-blend Speedboard ที่อยู่ตรงกลางระหว่างโฟม Helion ที่มีความหนาแน่นไม่เท่ากัน ช่วงส้นเท้าจะมีความแน่นเฟิร์มและปลายเท้าจะมีความนุ่มมากว่า อีกทั้งรูปทรงพื้นโค้งก็จะช่วยให้ทรานซิชั่นตั้งแต่ส้นเท้าไปปลายเท้าผลักไปข้างหน้าได้ง่ายขึ้น

อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย Mesh ที่ทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล 100% และมีการปรับดีไซน์ใหม่เล็กน้อย ปรับช่วงบริเวณข้อเท้าให้สูงขึ้นมีความโปร่งระบายอากาศได้ดี

On Cloudmonster 2 ราคา 7,400 บาท วางจำหน่ายที่ Mentagram shop สาขา CentralwOrld และ The Emporium, Shopee และร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย Ari Running, Avarin, Monster

Exit mobile version