On Cloudeclipse รองเท้าวิ่งพื้นหนารุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี CloudTec Phase

หลังจากที่ On ได้ใช้เทคโนโลยี CloudTec Phase ในรองเท้าวิ่ง On Cloudsurfer ที่เปิดตัวในช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา ในช่วงปลายปีก็ได้ต่อยอดนำเทคโนโลยีนี้มาใช้งานในรองเท้าวิ่งรุ่น On Cloudeclipse กับพื้นชั้นกลางที่หนาขึ้น เพื่อการรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้น

พื้นชั้นกลางใช้โฟม Helion ที่เป็น Superfoam ของทางแบรนด์ที่มีคุณสมบัติเรื่องความนุ่มและแรงส่งคืน โดยใช้เทคโนโลยี Double CloudTec® Phase ที่ใช้คอมพิวเตอร์มาคำนวณ ประมวลผล และพัฒนารูปแบบการเจาะรู องศาต่างๆ ใช้หลักการล้มของโดมิโน่ที่ผ่านการคำนวณองศาอย่างแม่นยำ เพื่อให้วิ่งได้อย่างลื่นไหล และยังมาในรูปแบบที่หนาขึ้นจึงทำให้เป็นรองเท้าวิ่งแนว Maximum cushioning ที่รองรับแรงกระแทกได้ดีมาก

และในรุ่นนี้ได้กลับมาใช้งาน Speedboard ที่ด้านล่างของตัวโฟมเพื่อมอบความมั่นคง (ปกติ On จะใช้ Speedboard วางเหนือโฟม แผ่นจะชิดกับฝ่าเท้ามากกว่า) น้ำหนัก 285 กรัมในไซซ์ 9 ผู้ชาย และ 240 กรัม ในไซซ์ 7 ผู้หญิง ดรอป 6 มม.

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered mesh ทาสีด้วยเทคโนโลยี Dope dye ช่วยให้ประหยัดน้ำในการผลิตมากขึ้น มีการเสริมความมั่นคงของหน้าเท้าด้วยการปักทอโครงสร้างเชื่อมเข้ากับระบบเชือกเหมือนกับ On Cloudsufer แต่มีการปรับลิ้นรองเท้าให้บางลง รวมถึงการบุนวมด้านในเท้าก็มีความบางลงกว่า Cloudsurfer ด้วยเช่นกัน

On Cloudeclipse จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ราคา €189.95 หรือประมาณ 7,246.55 บาท

ที่มา on-running

Exit mobile version