NikeLab x GYAKUSOU “ZoomX Vaporfly Next%” ราคา 10,800 บาท เปิดให้ลงทะเบียนที่แอป Carnival แล้ว

NikeLab x GYAKUSOU “ZoomX Vaporfly Next%” ราคา 10,800 บาท เปิดให้ลงทะเบียนที่แอป Carnival แล้ว

NikeLab x GYAKUSOU “ZoomX Vaporfly Next%” เป็นการร่วมงานระหว่าง Nike และ GYAKUSOU ที่ออกแบบโดย Jun Takahashi ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ Undercover แบรนด์สตรีทไฮเฮนด์จากประเทศญีปุ่น ที่ในปีนี้ได้นำรองเท้าวิ่งระดับท็อปอย่าง Vaporfly NEXT% กลับมาออกแบบใหม่อีกครั้ง หลังจากรุ่นก่อนหน้าคือ Nike Air Zoom Pegasus 36 Trail

ตัวรองเท้ายังคงใช้อัปเปอร์ Vaperweave ผ้าตาข่ายโปร่งแสงที่มีความเหนียว กระชับ แห้งง่ายไม่อมน้ำ มาในโครงสร้างที่มีการออกแบบเพิ่มเติมและมีการใส่ข้อความต่างๆ ที่สื่อถึง Undercover และ GYAKUSOU พื้นชั้นกลางยังคงใช้ ZoomX จำนวน 2 ชั้น พร้อมกับแผ่นคาร์บอนตรงกลางเท้าที่มาในสีเดียวกันกับอัปเปอร์ มีความสตรีทแฟชั่นมากขึ้น

สีที่เข้าไทยจะมีด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีแดง University Red และสีเขียว Midnight Spruce โดยจะวางจำหน่ายที่ Carnival Store ซึ่งจะวางจำหน่ายแบบการจับสลากผ่านทาง Application Carnival เท่านั้น เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 (ปิดการลงทะเบียนเวลา 12.00 น.)

UPDATE: 28/08/2021 วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว https://invol.co/cl5sdaz

วิธีการลงทะเบียน

  1. ติดตั้งแอพพลิเคชั่น Carnival ในอุปกรณ์ของท่านสำหรับ IOS: https://apple.co/2HlTI9N สำหรับ Android: https://bit.ly/2Q4bWjY
  2. เลือกหัวข้อ “Launch” กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน
  3. กดเลือกไอเทมที่ต้องการลงทะเบียน
  4. อ่านเงื่อนไขการจับสลาก แล้วกดยอมรับเงื่อนไข
  5. กรอกเลขบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต และเลขบัตรประชาชน / เบอร์โทรศัพท์ ให้ถูกต้อง โดยชื่อบนบัตรจะต้องตรงกับ ชื่อที่ลงทะเบียน และชื่อที่อยู่ผู้รับ (สำหรับจัดส่ง) เท่านั้นหากสร้างบัญชีครั้งแรกด้วยการเลือก Log in ผ่าน Facebook กรุณาแก้ไข ชื่อ- นามสกุลของท่านในหน้าข้อมูลบัญชีผู้ใช้ให้เป็น ชื่อ- นามสกุล จริงของท่าน ก่อนการลงทะเบียน**โปรดตรวจสอบความถูกต้องก่อนการกดยืนยันการลงทะเบียน หากกรอกข้อมูลผิดจะไม่สามารถแก้ไขได้
  6. สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ในการลงทะเบียนครั้งแรก ระบบจะทำการทดลองตัดเงินอัตโนมัติ (1 บาท) และทำการโอนคืนให้ลูกค้าทันที (เพื่อเป็นการตรวจสอบว่าบัตรของท่านสามารถใช้งานได้)
  7. ระบบเปิดให้ลงทะเบียนได้ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 และจะปิดรับการลงทะเบียนวันที่ 9 กรกฎาคม2564 (ปิดการลงทะเบียนเวลา 12.00 น.)
  8. หลังจากได้รายชื่อผู้ลงทะเบียนแล้ว ระบบจะทำการสุ่มผู้ชนะตามจำนวน และส่ง Email คำสั่งซื้อ (สำหรับผู้ชนะที่ตัดเงินผ่านเท่านั้น) ในวันที่ 9 กรกฎาคม2564 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดยระบบจะทำการตัดเงินอัตโนมัติจากบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ +ค่าจัดส่ง 100 บาททันที และสินค้าจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 12 กรกฎาคม2564 เป็นต้นไป
  9. หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงทะเบียน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center: โทร 02-114-7423 (เวลาทำการ 10:00 – 19:00 น.)

Exit mobile version