NikeCraft General Purpose Shoe “Archive” เตรียมวางจำหน่ายในไทย 2 กันยายน 65 นี้

หลังจากที่เปิดตัวสีแรกเพื่อฉลองการร่วมงานครบรอบ 10 ปีกับทางไนกี้ไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และทาง Tom Sachs เองก็ต้องการให้รองเท้า NikeCraft General Purpose Shoe คู่นี้หาซื้อได้ในตลาดและจะทำออกมาอีกเรื่อยๆ รวมถึงในจำนวนที่มากด้วย ในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้ก็ได้เตรียมปล่อยสีใหม่ล่าสุดอย่างสีเหลือง “Archive” แล้ว

NikeCraft General Purpose Shoe นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายตามสไตล์รองเท้าที่ Tom Sachs ออกแบบ มีปลายเท้าแหงนขึ้นเล็กน้อย รอบๆ ข้อเท้าใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์และผ้าถักที่ระบายอากาศได้ดี โดยอัปเปอร์ก็มีการออกแบบให้มีรูระบายอากาศกำลังพอดีและยังกันน้ำเวลาเจอฝนตกเล็กๆ น้อย พร้อมกับตกแต่งด้วยป้าย Nike แบบดั้งเดิม รวมถึง Nike ที่เป็นฟอนท์ลายมือที่ส้นเท้า พื้นรองเท้าแบบ cup sole ขึ้นรูป 3 ชิ้น พื้นยางลายวาฟเฟิล รวมเข้ากับพื้นชั้นกลางโฟม EVA ซึ่งดีไซน์รองเท้าคู่นี้ดูออกไปทางเรียบง่าย แต่ก็ยังดูดีสามารถสวมใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย และรองเท้าคู่นี้ก็มีจุดประสงค์เดียวกันกับ Mars Yard ก็คือ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานในทุกๆ วัน และไม่ว่าคนใส่จะเป็นใครก็ตาม

NikeCraft General Purpose Shoe “Archive” จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน 2565 ที่ NikeCraft.com ก่อน และจะวางจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่ Nike SNKRS ในวันที่ 2 กันยายน 2565 เวลา 9.00 น. ซึ่งจะมีราคาป้ายไทยที่ 4,300 บาท ตามลิงค์นี้กันไปได้เลย https://invol.co/cldd1z8

Exit mobile version