แกะกล่อง พรีวิว Nike ZoomX Vaporfly NEXT% สีชมพู Pink Blast

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% สีชมพู Pink Blast ได้ถูกเปิดตัวออกมาในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และไม่ใช้เพียงคู่เดียว แต่เป็นการปล่อยออกมาทั้ง Nike Zoom Series เลยทีเดียว และในวันนี้เราก็ได้เจ้ารองเท้าวิ่งสายสปีดสีชมพูคู่นี้มาอยู่ในมือแล้ว ซึ่งสีใหม่นี้จะสวยงามแค่ไหนนั้น ไปชมกันเลย

แกะกล่อง

ตัวกล่องยังคงเป็นสีดำและมี Swoosh ขนาดใหญ่คาดทับบนกล่อง ซึ่งลายพวกนี้จะเป็นลายนูนขึ้นมามีความแวววาวให้เห็นเช่นเคย แต่สำหรับรองเท้าคู่นี้จะเป็นกล่องที่มีขนาดเล็กลง เนื่องจากเป็นไซส์ 6.5US โดยทางไนกี้จะมีกล่อง 2 ขนาดสำหรับใส่รองเท้าที่มีขนาดที่แตกต่างกันป้องกันไม่ให้รองเท้าคู่เล็กนั้นโคลงเคลงภายในกล่องเกินไป

ภายในกล่องยังคงแถมถุงผ้าสีขาวมาให้เช่นเคย ลวดลายบนถุงผ้าก็จะเป็นลวดลายเดียวกันกับบนกล่องและในรองเท้า

ส่องรองเท้า Nike ZoomX Vaporfly NEXT% สีชมพู Pink Blast

มาเริ่มกันที่อัปเปอร์หน้าผ้า Vaporweave ที่มีคุณสมบัติ แห้งเร็ว ไม่อมน้ำ และมีน้ำหนักเบาเปลี่ยนจากสีเขียว Electric Green มาเป็นสีชมพู Pink Blast แต่ยังคงตัดด้วย Swoosh ขนาดเล็กสีดำที่ช่วงข้างเท้าด้านนอก และมี Swoosh แบบลายซิ่งขนาดใหญ่คาดตั้งแต่หน้าเท้ายาวไปข้างเท้าด้านในถึงช่วงส้นเท้าเช่นเคย และเชือกรองเท้าก็ใช้สีชมพูโดยยังคงลายโลโก้ไนกี้และลายธงเส้นชัย ส่วนระบบเชือกก็ยังคงเป็นแบบคาดหลบหลบหลังเท้า ป้องกันเวลามัดเชือกแน่นเกินไปทำจะให้เลือดไปเลี้ยงเท้าไม่ดีเหมือนเดิม

ด้านในมีฟองน้ำสีดำบุไว้ใต้ข้อเท้าสำหรับการล็อคดาวน์ไม่ให้เท้าเคลื่อนออกจากรองเท้า ส่วนลิ้นรองเท้าและรอบๆ ข้อเท้าเป็นผ้านุ่ม ป้องกันการเสียดสีกับหน้าแข้งและรอบข้อเท้า

ตรงส้นเท้ามีแผ่นแข็งเสริมตรงส้นเท้าเพื่อให้รองเท้าตรงส้นคงรูป ด้านนอกมีคำว่า Running และ ช่องสำหรับเขียนเวลาอยู่คนละข้าง

พื้นชั้นกลางโฟม ZoomX ที่มีความนุ่ม เด้ง และน้ำหนักเบา โดยรุ่นนี้มีปริมาณโฟมมากกว่า Vaporfly 4% รุ่นที่แล้วถึง 15% แต่มีน้ำหนักเท่าเดิม ด้านในมีแผ่นคาร์บอนเต็มความยาวเท้าวางอยู่ ช่วยให้มีแรงส่งคืนมากขึ้น และมีการออกแบบตามหลักไดนามิก ส้นลาดเอียง หลบเลี่ยงการวิ่งแบบลากส้นเท้า

พื้นชั้นนอกสีดำ มีร่องสำหรับช่วยในการรีดน้ำและการยึดเกาะต่างๆ ที่ช่วงหน้าเท้า ตรงส้นเท้ามีแถบยางเล็กน้อยแค่ 2 จุดเท่านั้น และโลโก้ Swoosh ของสีนี้จะใช้เป็นสีชมพูที่มีกริตเตอร์แวววาวอยู่ด้านใน

สำหรับสีชมพู Pink Plast ถือเป็นสีที่ 2 ของรองเท้าวิ่งระดับท็อปรุ่นนี้ มีความโดดเด่นและสวยงามมากๆ ออกมาเพื่อซีซั่นของมาราธอนและช่วงฤดูกาลใบไม้ผลิอีกด้วย ถือเป็นอีกสีที่น่ามีไว้ครอบครอง สำหรับใครที่อยากรู้ว่ารองเท้าวิ่งระดับท็อปคู่นี้เป็นอย่างไร ไปอ่านรีวิวได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-zoomx-vaporfly-next-review/

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณเพจ Napatch Sneaker ที่สนับสนุนรองเท้าวิ่งคู่นี้มาให้ทาง SNKR TODAY มาให้ได้สัมผัสสีชมพูกันด้วยนะครับ ใครที่กำลังตามหารองเท้าวิ่งรุ่นนี้อยู่ แนะนำเพจนี้เลยครับ ขายแต่ของแท้ แม่ค้าน่ารัก อัธยาศัยดี https://www.facebook.com/napatchsneakers/


อย่าลืมกดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด See First ติดดาวไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

Exit mobile version