หลุดภาพ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 สีแดง คู่สีสำหรับผู้หญิง

หลุดภาพ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 สีแดง คู่สีสำหรับผู้หญิง

มีภาพของรองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 สีแดงออกมา โดยคู่สีนี้หนุ่มๆ ต้องอกหักกันเป็นแถวเพราะว่าเป็นคู่สีสำหรับสาวๆ เท่านั้น แต่ถ้าใครที่เท้าเล็กก็พอจะแย่งชิงมาใส่กันได้

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนหน้าผ้าใหม่ จากเดิมที่เป็น Vaporweave ผ้าโปร่งบางคล้ายพลาสติกมาเป็นผ้าตาข่าย Mesh ที่มีรูระบายอากาศชัดเจนมากๆ และมีการใช้เชือกที่มีปมตลอดเส้นแบบ Alphafly NEXT% ที่ไม่หลุดง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว ซึ่งทั้งอัปเปอร์จะเป็นสีแดงทั้งหมด พร้อมกับเสริมด้วย NikeFuse เพิ่มความแข็งแรงรอบๆ บริเวณนิ้วเท้าและตัดด้วย Swoosh สีเทา พื้นชั้นกลางยังคงระบบเดียวกันรุ่นแรก เป็นโฟม ZoomX ที่มีการไล่เฉดสีตรงช่วงหน้าเท้า ซึ่งสีนี้ก้ใช้เป็นสีแดงเข้มเสริมให้คู่นี้ดูแดงดุดันมากขึ้นไปอีก

อ่านสิ่งใหม่ของรองเท้าวิ่ง ZoomX Vaporfly NEXT% 2 ได้ที่นี่

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 ใกล้ที่จะวางจำหน่ายแล้ว ตามกำหนดการณ์ของทางไนกี้ก็คือ 25 มีนาคมนี้ ณ ตอนนี้เราจะเห็นได้ว่าเว็บไนกี้ของต่างประเทศก็ได้นำ Vaporfly NEXT% 2 สีฟ้าขึ้นบนเว็บไซต์แล้ว แต่ในประเทศไทยยังเงียบๆ อยู่ แต่ส่วนตัวคิดว่าการมาคงไม่แตกต่างกันเท่าไร ส่วนสีแดงนี้ก็ไม่รู้ว่าจะมาพร้อมกันกับสีฟ้าเลยหรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา TC1990 via NikeTalk

Exit mobile version