Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 เมษายนนี้

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2

เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศญี่ปุ่น ได้นำข้อมูล Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ต่อยอดจาก Vaporfly NEXT% ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2019 แล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 1 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2

สำหรับรุ่นใหม่ ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมายนัก ยังคงใช้ระบบเดิม นั่นก็คือพื้นชั้นกลาง ZoomX จำนวน 2 ชั้น ประกบกันโดยมีแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าอยู่ด้านใน ให้ความรู้สึก นุ่ม เด้ง การตอบสนองจากแผ่นคาร์บอนได้ดี และพื้นชั้นนอกยางรูปแบบเดิม เน้นบริเวณหน้าเท้า และตรงส้นเท้าอีก 2 ส่วน

ปรับอัปเปอร์มาใช้ผ้า Mesh เพิ่มความสบายและการระบายอากาศในการสวมใส่ พร้อมกับเพิ่มพื้นที่บริเวณนิ้วเท้าให้มากขึ้น ลดการเสียดสีกับอัปเปอร์ เพิ่มขนาดฟองน้ำด้านในสำหรับล็อคส้นเท้าและเพิ่มการซัพพอร์ตเอ็นร้อยหวายที่มากขึ้น ลิ้นรองเท้าบาง และใช้เชือกแบบ Alphafly NEXT% ที่มัดทบเดียวแล้วเอาอยู่ ไม่หลุดง่าย

และสีแรกที่จะวางจำหน่ายก็คือสีเขียวฟ้า Aurora Green/Chlorine Blue/Pale Ivory/Black โดยจะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 1 เมษายนนี้ ราคา 26,950 เยน ถูกลงว่ารุ่นแรกที่ 30,250 เยน (ราคาป้ายไทยอยู่ที่ 8,500 บาท ถ้าให้เดาแบบคาดคะเน ราคาไทยน่าจะอยู่ที่ราวๆ 7,500 – 7,700 บาท) ทั้งนี้ เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้วางจำหน่ายรองเท้าวิ่ง Zoom Series อย่าง Alphafly NEXT%, Tempo NEXT%, Zoom Fly 3 ในสีเขียวฟ้า Aurora Green แล้ว ส่วนในประเทศไทยยังเงียบๆ แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะตามกันมาในเร็วๆ นี้

Exit mobile version