Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 by You รองเท้าวิ่งออกแบบเอง เตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 by You เตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้

หลังจากที่ได้วางจำหน่าย Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 มาได้ 2 สีด้วยกัน ตอนนี้ทางไนกี้ ก็ได้เตรียมเปิดวางจำหน่ายรุ่น Nike By You ที่ออกแบบได้เองเร็วๆ นี้แล้ว

ในรุ่น Nike By You นี้จะมีอัปเปอร์ผ้าถัก Flyknit แบบ Vaporfly 4% ให้เป็นตัวเลือกเพิ่มเติมจากอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh แบบรุ่นปกติ สามารถเลือกสีสันได้ตามใจตัวเอง โดยยังคงเอกลักษณ์ของ NEXT% 2 ไว้ก็คือยังมี Stripe เคลือบรอบๆ ปลายเท้า ซึ่งตรงนี้ก็สามารถเลือกสีได้เช่นกัน ส่วนของพื้นชั้นกลางสามารถตกแต่งได้แค่การไล่เฉดสีช่วงบริเวณปลายเท้า และเลือกรูปแบบพื้นชั้นนอกได้ว่าจะเป็นพื้นยางแบบเดิม หรือแบบปุ่มสำหรับวิ่งบนพื้นดิน

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 by You จะมีราคา 8,500 บาท ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายในไทย ยังขึ้นว่าเร็วๆ นี้ สามารถเข้าเว็บไซต์ nike.com เพื่อไปตกแต่งและเก็บไว้รอวันวางจำหน่ายกันก่อนได้

Update: Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 By You เปิดวางจำหน่ายแล้ว โดยจะเปิดเป็นรอบๆ ส่วนใหญ่จะเปิดเวลา 8-9 โมงเช้า อย่างไรก็ตามใครที่ออกแบบไว้ลองคลิกลิงก์ https://invol.co/cl7ox78 เข้าไปเช็คดูกันบ่อยๆ นะ

สำหรับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 เป็นรองเท้าวิ่งระดับท็อปที่มีการปรับปรุงอัปเปอร์ใหม่ ใส่ได้สบายขึ้น ส่วนระบบยังคงเป็นพื้นชั้นกลาง ZoomX จำนวน 2 ชั้น มีแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าด้านในเพื่อให้มีแรงส่งและการตอบสนองที่ดี เร่งความเร็วได้ดั่งใจ

Exit mobile version