Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 “BRS Tiger Shoes” รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมลายเสือ

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 "BRS Tiger Shoes" รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมลายเสือ

ออกสีใหม่มาเรื่อยๆ เลยสำหรับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 ก่อนหน้านี้ก็เป็นสีที่สื่อถึงยุคเก่าๆ อย่าง Hayward Field และล่าสุดก็ยังเป็นสีที่สื่อถึงวันเก่าๆ ของจุดเริ่มต้นก่อนที่จะมาเป็น ไนกี้ อย่างทุกวันนี้ ครั้งนี้มีการนำลายเสือมาใช้งานเพื่อสื่อถึงปี 1966 ตอนที่ Nike ยังเป็น Blue Ribbon Sports หรือ BRS ยังนำรองเท้าจาก Onitsuga Tiger เข้ามาวางจำหน่าย

โดยคู่สีนี้จะมาในสีขาวเป็นหลัก และเสริมความสวยงามด้วยลายเสือโคร่งสีเหลืองดำที่บริเวณรอบปลายเท้า ลิ้นรองเท้า และด้านหลังตรงส้นเท้า พร้อมมีการพิมพ์โลโก้ BRS ไว้ตรงส้นเท้าอีกด้วย และด้านในแผ่นรองจะมีเขียนชื่อร้าน BRS พร้อมกับ 3107 PICO BLVD ซึ่งเป็นที่อยู่สาขาแรก 3107 Pico Boulevard in Santa Monica, California นั่นเอง ส่วนอีกข้างจะเขียนคำว่า A HEAVEN FOR RUNNERS แปลเป็นไทยง่ายๆ ก็คือ สวรรค์ของเหล่านักวิ่ง เพราะ BRS ในช่วงนั้นขายรองเท้าวิ่งของ Onitsuga Tiger หรือที่เรียกว่า Tiger Shoes นั่นเอง

สำหรับคู่สีนี้ยังไม่มีข้อมูลออกมาว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไร แต่ที่ผ่านมาสี BRS ไม่เคยมาวางจำหน่ายในไทยเลย เว้นแต่เป็นรองเท้าวิ่งรุ่นอื่นๆ และคอลเลคชันเสื้อผ้าที่ยังเห็นอยู่ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบ ติดตามกันไว้เลย

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 มีอะไรใหม่ อ่านได้ที่นี่

ที่มา TC1990 via Nike Talk

Exit mobile version