แกะกล่อง พรีวิว รองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 “Breaking2”

หลังจากที่ ไนกี้ ประเทศไทย ได้เปิดวางจำหน่าย Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 “Breaking2” ไปเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้ก็ส่งถึงมือผู้สั่งเรียบร้อย มาดูกันว่าสีนี้จะสวยงามแค่ไหน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอ แกะกล่อง พรีวิว ได้เลย

Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 “Breaking2”

สำหรับคู่สี “Breaking2” หรือ “Ice Blue” นี้ ปรากฏครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2017 โดยในปีนั้นคู่สีนี้ได้ใช้ในรองเท้าวิ่ง Nike Zoom Vaporfly 4%, Nike Zoom Fly และ Nike Air Zoom Pegasus 34 และ 4 ปี ถัดมาก็กลับมาในรองเท้าวิ่ง Vaporfly NEXT% 2 คู่นี้ โดยล่าสุด Eliud Kipchoge ได้สวมคู่สีนี้ลงวิ่งในรายการ NN Mission Marathon และคว้าแชมป์ไปครอง โดยทำเวลาได้ 2:04:30 ชั่วโมง เตรียมพร้อมสู่โอลิมปิกในเดือนกรกฎาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับ Vaporfly NEXT% 2 แทบจะเรียกได้ว่าถอดแบบมาทั้งหมด ด้วยอัปเปอร์ Engineered Mesh ที่มาในสี Glacier Blue ที่มีเฉดสีที่สว่างกว่า Ice Blue เล็กน้อย พร้อมกับ Swoosh ขนาดใหญ่สีดำคาดตรงด้านข้างเท้าด้านนอก ซึ่งลิ้นรองเท้าและตัวเชือกก็เป็นสีเดียวกันกับอัปเปอร์ พร้อมแต่งเติมบริเวณปลายเท้าด้วยสีแดง Chile Red และไล่เฉดสีบนพื้นชั้นกลาง ZoomX แบบดั้งเดิม

นอกจากการปรับอัปเปอร์จาก Vaporweave มาเป็นผ้าตาข่าย Engineered Mesh ที่มีความโปร่ง ระบายอากาศได้ดีขึ้นแล้ว ยังมีการปรับบริเวณปลายเท้าให้มีพื้นที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วย ทำให้ใครที่ขยับเพิ่มไซส์ใน Nike ZoomX Vaporfly NEXT% รุ่นแรก รุ่นนี้กลับมาใส่ตรงไซส์ได้แล้ว

ในรุ่นที่ 2 ชุดพื้นชั้นกลางยังคงเดิม โฟม ZoomX หนานุ่ม 2 ชั้นประกอบแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้า พร้อมกับพื้นชั้นนอกแบบเดิม ใครที่ถูกใจประสิทธิภาพในรุ่นแรก รุ่นที่ 2 ใส่สบายขึ้นก็ถือว่าไม่ควรพลาด

Vaporfly NEXT% 2 “Breaking2” เป็นสีที่สวยงามจริงๆ ดูในรูปว่าสวยแล้ว ตัวจริงสวยงามมากๆ ใครที่พลาดไปเสียดายแทนเลย แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป คิดว่าเดี๋ยวสีใหม่ๆ ก็ตามมาอีกเรื่อยๆ รอติดตามกันได้เลย

ข้อมูลรองเท้า

—————————–

อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์เพจ SNKR TODAY และกด Favorite ใส่รายการชื่นชอบไว้จะได้ไม่พลาดในการติดตามข่าวสารรองเท้ารุ่นใหม่ๆ 👟👟👟

ติดตามวิดีโอรีวิวรองเท้ารุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.youtube.com/snkrtoday

อ่านข่าวในรูปแบบเว็บไซต์ได้ที่ https://snkrtoday.com

Exit mobile version