เผยโฉม Nike ZoomX Streakfly รองเท้าวิ่งแข่งขันระยะสั้น 5K-10K รุ่นใหม่

Nike ZoomX Streakfly

เผยโฉมกันเสียทีสำหรับ Nike ZoomX Streakfly รองเท้าวิ่งแข่งขันระยะสั้น 5K-10K รุ่นใหม่ล่าสุดจากไนกี้ หลังจากที่เห็นภาพหลุดกันตามโซเชียลเน็ตเวิร์คกันเป็นว่าเล่น ซึ่งก็ถือว่าเป็นการเติมไลน์รองเท้าสำหรับวันแข่งขันของไนกี้ได้ครบทุกระยะแล้ว

Nike ZoomX Streakfly รุ่นนี้ถือว่าเป็นรองเท้าวิ่งผสมผสานระหว่างรองเท้าวิ่งแนว Racing flat แบบดั้งเดิมอย่าง Streak LT3 (ไม่มีแผ่นคาร์บอน) ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลางที่มีคุชชันและแรงส่งคืนที่ดีจากพื้นชั้นกลาง ZoomX แบบเต็มความยาวเท้าที่บางลงกว่า Vaporfly NEXT% 2 โดยด้านในใช้แผ่น Pebax plate วางอยู่ช่วงบริเวณตรงกลางเท้า (ไม่ได้ใช้แบบเต็มความยาวเท้า) ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของความมั่นคง แรงผลัก และช่วยให้ไม่ยวบจนเกินไป

อัปเปอร์ใช้ผ้าตาข่าย engineered mesh น้ำหนักเบาที่มีความโปร่ง ระบายอากาศได้ดี และพื้นชั้นนอกก็เน้นบริเวณปลายเท้าตามสไตล์รองเท้าวิ่งแข่งขัน และสำหรับสีที่เปิดตัวออกมานี้ก็ดูไปเหมือนกับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 Prototype ที่มาในสีขาวตัดด้วยสีดำและสีส้ม พร้อมกับติดระยะ 50K /10K เพื่อบ่งบอกระยะที่ใช้งานบนตัวรองเท้าไปเลย

ในด้านสเปกก็ค่อนข้างน่าสนใจกับน้ำหนัก 155 กรัม ในไซซ์ 8US ผู้หญิงและ 185 กรัม ในไซซ์ 10US ผู้ชาย โดยมีดรอปที่ 6 มม. จะมีราคา $160 หรือประมาณ 5,300 บาท (ยังไม่รวมภาษี) จะวางจำหน่ายในฝรั่งเศสวันที่ 27 มกราคมนี้ และที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 นี้

ที่มา runningmagazine

Exit mobile version