Nike ZoomX Streakfly “Hyper Violet” เตรียมวางจำหน่ายในไทยวันที่ 4 เมษายนนี้ ราคา 6,000 บาท

Nike ZoomX Streakfly "Hyper Violet" เตรียมวางจำหน่ายในไทยวันที่ 4 เมษายนนี้ ราคา 6,000 บาท

ไนกี้ เตรียมวางจำหน่าย Nike ZoomX Streakfly รองเท้าวิ่งแข่งระยะสั้นตั้งแต่ 5K ไปจนถึง 10K คู่สี “Hyper Violet” ในประเทศไทยวันที่ 4 เมษายนนี้ บนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 6,000 บาท

Nike ZoomX Streakfly เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับใส่แข่งขันตั้งแต่ 1 ไมล์ไปจนถึง 5K และ 10K โดยใช้พื้นชั้นกลาง ZoomX ที่มีความนุ่มและน้ำหนักเบาแบบเต็มความยาวเท้า มีพื้นที่บางกว่า Vaporfly ทำให้มีน้ำหนักน้อยลง และให้สัมผัสที่รู้สึกดุดันมากขึ้น พร้อมกับมีแผ่น PEBAX วางตรงกลางเท้าเพื่อช่วยเสริมความมั่นคงและแรงส่งคืนกลับมา มีดรอป 6 มม. พื้นตรงส้นสูง 32 มม. และหน้าเท้าสูง 26 มม.

อัปเปอร์เป็นผ้าตาข่าย Engineered Mesh โปร่งบาง ระบายอากาศได้ดี พร้อมเสริมฟองน้ำตรง heel pad เพื่อล็อคกระชับส้นเท้า ส่วนพื้นชั้นนอกก็ได้ถูกสร้างขึ้นมาจากข้อมูลวิเคราะห์จากนักวิ่งเพื่อใช้ในการจัดวางจุดยึดเกาะบนพื้นรองเท้าในจุดที่ต้องการมากที่สุด ทำให้ได้ยึดเกาะได้อย่างดี

Nike ZoomX Streakfly รองเท้าวิ่งแข่งระยะสั้น คู่สี “Hyper Violet” จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 4 เมษายน 2565 ราคา 6,000 บาท บนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/cla376h

Exit mobile version