Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ “Ashen Slate” วางจำหน่ายแล้ว

Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ “Ashen Slate”

Nike ZoomX Streakfly รองเท้าวิ่งแข่งขันทำความเร็วระยะสั้นตั้งแต่ 1 ไมล์ไปจนถึง 5K และ 10K ที่มาพร้อมกับพื้นชั้นกลาง ZoomX และแผ่น PEBAX ช่วงกลางเท้า มาในสีใหม่ “Ashen Slate” พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

Nike ZoomX Streakfly เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบมาเพื่อการแข่งขันระยะสั้นที่ระยะตั้งแต่ 1 ไมล์ ไปจนถึง 5K และ 10K พร้อมกับใช้พื้นชั้นกลาง ZoomX ที่มีขนาดบางลงกว่ารุ่นระดับท็อปอย่าง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 ทำให้มีน้ำหนักน้อยลง และให้สัมผัสที่รู้สึกดุดันมากขึ้น และด้านในใช้แผ่น Pebax plate วางอยู่ช่วงบริเวณตรงกลางเท้า (ไม่ได้ใช้แบบเต็มความยาวเท้า) ที่จะเข้ามาช่วยในเรื่องของความมั่นคง แรงผลัก และช่วยให้ไม่ยวบจนเกินไป อัปเปอร์ใช้ผ้าตาข่าย engineered mesh น้ำหนักเบาที่มีความโปร่ง ระบายอากาศได้ดี และพื้นชั้นนอกก็เน้นบริเวณปลายเท้าตามสไตล์รองเท้าวิ่งแข่งขัน

สำหรับสีเทา “Ashen Slate” เคยมีภาพหลุดออกมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 ปีที่แล้ว และมาในปี 2023 นี้ ก็พร้อมวางจำหน่ายแล้ว โดยสามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 6,000 บาท ใครชื่นชอบสีเรียบๆ ดูสุขุม และตกแต่งด้วยชมพูพาสเทลเล็กน้อย ก็ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้เลย https://invol.co/clftpcx

Exit mobile version