Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ Coconut Milk ในคอลเลคชัน Fast Pack ใหม่

Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ Coconut Milk ในคอลเลคชัน Fast Pack ใหม่

Fast Pack คอลเลคชันสีใหม่ของปี 2022 นี้ ได้ออกมาแล้ว นำโดยสีเขียวมินท์ Mint Foam, Ghost green และ Coconut Milk โดยก่อนหน้านี้ก็ได้วางจำหน่าย Nike Zoom Fly 5 และ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 สีใหม่กันไปแล้ว ซึ่ง Nike ZoomX Streak Fly รองเท้าวิ่งแข่งขันระยะสั้นตั้งแต่ 1 ไมล์ไปจนถึง 5K และ 10K รุ่นใหม่ ก็รวมอยู่ในคอลเลคชันนี้ด้วย

อัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh จะมาในสี Coconut Milk และด้านในจะมีสี Volt อยู่ในด้านใน ส่วนพื้นชั้นกลาง ZoomX มีการไล่สีจากเขียว Volt ตรงปลายเท้าไปสลับเป็นสี Mint Foam ช่วงกลางเท้า

Nike ZoomX Streakfly เป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อสำหรับใส่แข่งขันตั้งแต่ 1 ไมล์ไปจนถึง 5K และ 10K โดยใช้พื้นชั้นกลาง ZoomX ที่มีความนุ่มและน้ำหนักเบาแบบเต็มความยาวเท้า มีพื้นที่บางกว่า Vaporfly ทำให้มีน้ำหนักน้อยลง และให้สัมผัสที่รู้สึกดุดันมากขึ้น พร้อมกับมีแผ่น PEBAX วางตรงกลางเท้าเพื่อช่วยเสริมความมั่นคงและแรงส่งคืนกลับมา มีดรอป 6 มม. พื้นตรงส้นสูง 32 มม. และหน้าเท้าสูง 26 มม.

Nike ZoomX Streakfly สีใหม่ Coconut Milk ราคา 6,000 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย >> https://invol.co/clc1mnr

Exit mobile version