Nike ZoomX Invincible Run วางจำหน่ายแล้ว ราคา 6,400 บาท

วางจำหน่ายกันแล้วกับ Nike ZoomX Invincible Run รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทั่วไปที่ใช้ซุปเปอร์โฟมอย่าง ZoomX โฟมที่ใช้กับรองเท้าวิ่งแข่งขันระดับท็อปของไนกี้ ถือเป็นรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมรุ่นแรกที่ใช้โฟม ZoomX แบบเต็มๆ (ก่อนหน้านี้ Vomero 15 ใช้ ZoomX ในบริเวณส้น)

โดยรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะใช้โฟม ZoomX ที่มีน้ำหนักเบา นุ่ม ตอบสนองได้ดี แบบเต็มความยาวเเท้า มีการปรับปลายเท้าให้กว้างมากขึ้น เพื่อการลงเท้าได้เต็มกว่าเดิม และมาในรูปทรงโค้งรองรับกับ 3 ระยะในการก้าว ช่วยให้การวิ่งลื่นไหลสมูธมากขึ้น และยังช่วยรองรับแรงกระแทกอีกด้วย

อัปเปอร์เป็นผ้าถัก Flyknit มีความแน่นกระชับเท้า และมีการวางโซนระบายอากาศตามจุดที่มีความร้อนมากที่สุด พร้อมกับพื้นยางชั้นนอกลายวาฟเฟิล ซึ่งการออกแบบลายพื้นชั้นนอกนี้จะใช้ข้อมูลจากนักวิ่งเพื่อการยึดเกาะในจุดที่ต้องการ และข้อมูลนี้ยังช่วยเป็นแนวทางให้กับดีไซน์และลุคของขอบยางกันชนในรองเท้าด้วย

สำหรับสีที่วางจำหน่ายในตอนแรกจะมี 4 สี โดยผู้ชาย 2 สี (ฝั่งซ้าย) และผู้หญิง 2 สี (ฝั่งขวา) โดยการวางจำหน่ายครั้งนี้จะเป็นการวางจำหน่ายเฉพาะสมาชิกก่อน (สมัครบนหน้าเว็บไซต์ฟรี) และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 18 ก.พ. นี้ ราคา 6,400 บาท ที่เว็บไซต์ Nike.com

ถือว่าค่อนข้างสูงพอสมควร หากเทียบแล้วก็เท่ากับ Pegasus Turbo ที่มีปริมาณ ZoomX น้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัด ใครที่อยากลองโฟม ZoomX แบบไม่มีแผ่นคาร์บอนด้านในเท้า ก็ลองรุ่นนี้ล่ะ

Exit mobile version