แกะกล่อง พรีวิว รองเท้าวิ่ง Nike ZoomX Invincible Run

วางจำหน่ายในประเทศไทยกันไปแล้ว สำหรับ Nike ZoomX Invincible Run รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับซุปเปอร์โฟม ZoomX สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกัน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอได้เลย

แกะกล่อง ส่องดีไซน์ Nike ZoomX Invincible Run

รองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถือเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากๆ ที่ ไนกี้ ได้นำซุปเปอร์อย่าง ZoomX ที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบา และมีแรงส่งคืนที่ดี มาใช้งานกับรองเท้าวิ่งทั่วไปแบบนี้ และเป็นรองเท้าที่อยู่ในโปรเจค Run Fearless โปรเจคเดียวกันกับรองเท้าวิ่ง React Infinity 2 ทำออกมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง

แต่สิ่งที่ว้าวจริงๆ ก็คือ การนำโฟม ZoomX มาใช้งาน โดยในรุ่นนี้จะมีปริมาณ ZoomX ที่มากกว่า React ใน Infinity เสียอีก และมาในรูปแบบพื้นทรงโค้ง Rocker Geometry เข้ามาช่วยในเรื่องของความสมูทและลื่นไหล พื้นตรงช่วงหน้าเท้าที่กว้างก็จะช่วยในเรื่องของความมั่นคงในการลงเท้า

อัปเปอร์ใช้ผ้าถัก Flyknit ตัวเนื้อผ้าไม่ค่อยยืดหยุ่น แต่มีความแข็งแรงมาก และมีรูระบายอากาศโปร่งมากเช่นกัน ด้านในมีผ้าซับในอีกชั้นทำให้ดูอัปปอร์มีการเล่นสีที่สวยงาม ตรงส้นก็มี Heel clip รอบส้นเท้า และ Heel Cup สองข้างฝังไว้ด้านในผ้าถักเพื่อล็อคส้นเท้าไว้ไม่ให้เคลื่อน

รอบๆ ข้อเท้ามีการดีไซน์ให้ดูหนานุ่ม เพื่อการสวมใส่ที่สบายมากขึ้น เพราะรองเท้าวิ่งรุ่นนี้นั้นถูกออกแบบมาเพื่อ long training run การฝึกซ้อมวิ่งระยะไกล ก็ต้องมีคงามสบายในการสวมใส่ด้วย

พื้นชั้นนอกยางลายวัฟเฟิลที่ออกแบบด้วยการใช้ข้อมูลจากนักวิ่ง เพื่อการยึดเกาะในจุดที่ต้องการ ลองเอานิ้วลูบดูแล้วรู้สึกว่าหนึบมาก การยึดเกาะน่าจะทำได้ดีเลย

ดรอป 9 มม. (ปลายเท้า 27.6 มม., ส้น 36.6 มม.) มีน้ำหนัก 314 กรัม ในไซส์ 10US ผู้ชาย ก็ไม่ถือว่าเบา และไม่หนักจนเกินไป ต้องมาดูว่าใส่วิ่งแล้วจะมีช่วยให้มีแรงส่งคืนได้ดีแค่ไหน และ ZoomX หนาและเต็มความยาวเท้าโดยที่ไม่มีแผ่นคาร์บอนคั่นกลางแบบนี้จะเป็นอย่างไร เดี๋ยวไปลองแล้วจะมารีวิวแล้วจะมาเล่าความรู้สึกให้ฟังอีกครั้งนะครับ

ตอนนี้วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 6,400 บาท หาซื้อได้จากร้านไนกี้ และออนไลน์ที่เว็บไซต์ Nike.com

Exit mobile version