Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมพื้น ZoomX วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 รองเท้าวิ่งที่มาพร้อมพื้น ZoomX วางจำหน่ายในไทยแล้ว

เปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วสำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 ที่พัฒนาและต่อยอดมาจากรุ่นแรก ที่ยังคงเน้นการใช้งานเพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งอยู่เช่นเคย

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ยังคงใช้พื้นชั้นกลาง ZoomX โฟมระดับท็อปของทางไนกี้ที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบา และมีแรงส่งคืนที่ดี แบบเต็มความยาวเท้า และในรุ่นนี้ยังได้เพิ่มความสูงของพื้นให้หนาขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความกว้างช่วงบริเวณปลายเท้าให้มากกว่าเดิม เพื่อเพิ่มความมั่นคงในเวลาลงเท้า

โดยโฟม ZoomX ที่มีทรงแบบคานโค้ง Rocker Geometry นี้ จะให้การรองรับกับ 3 ระยะในการก้าวของนักวิ่ง ให้ความยืดหยุ่นเมื่อยกเท้าขึ้นจากพื้น ให้ย่างก้าวที่ลื่นไหลเมื่อเท้าเริ่มก้าวไปข้างหน้า และช่วยลดแรงกระแทกเมื่อเท้าสัมผัสกับพื้น

อัปเปอร์ก็มีการใช้งานผ้าถัก Flyknit ที่ดูแล้วมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และมีใช้ในปริมาณที่มากกว่าเดิม โดยเฉพาะลิ้นรองเท้าและรอบๆ ข้อเท้าด้านนอกก็เป็นผ้าถัก Flyknit ด้วย และจากการสังเกตุดูก็มีการถักผ้าถักในลวดลายที่แตกต่างจากเดิม มีการใช้ผ้าถักแนวตั้งในบริเวณนิ้วก้อย น่าจะช่วยเพิ่มการโอบกระชับล็อคเท้าได้ดีกว่าเดิม และในรุ่นใหม่นี้ก็มีการวาง Heel cup ออกมาด้านนอกพร้อมกับ Heel clip รอบส้นเท้าแล้ว และดูเหมือนจะมีขนาดที่เล็กลงอีกเล็กน้อยด้วย

ส่วนพื้นชั้นนอกยังคงเป็นลายวัฟเฟิลที่ออกแบบด้วยการใช้ข้อมูลจากนักวิ่ง เพื่อการยึดเกาะในจุดที่ต้องการ

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว ราคา 6,700 บาท เป็นราคาที่ปรับขึ้นมาจากรุ่นที่แล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของค่าเงินและวัตถุดิบต่างๆ โดยทางไนกี้ก็ได้มีการปรับราคาในรองเท้าหลายๆ รุ่นแล้ว ใครที่สนใจรองเท้าวิ่งพื้นหนานุ่มเด้งกับซุปเปอร์โฟม ก็ไปจัดกันได้แล้ว คลิกลิงค์นี้ไปเลย https://invol.co/cla7jo1

Exit mobile version