Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 “Boston ’75” รองเท้าวิ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งที่ Steve Prefontaine ใช้ในปี 1975

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 "Boston '75" รองเท้าวิ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าวิ่งที่ Steve Prefontaine ใช้ในปี 1975

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งและยังได้นำซุปเปอร์โฟม ZoomX โฟมที่มีความนุ่มและมีแรงส่งคืนที่ดีที่สุดของไนกี้เข้ามาใช้งาน ล่าสุด ได้ปล่อยสีใหม่ Boston ’75 คู่สีส้ม เขียว และเบจ ออกวางจำหน่ายแล้ว

คู่สีส้ม เขียว และเบจ สุดพิเศษนี้ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้า Nike รุ่นไอคอนตลอดกาลที่ Steve Prefontaine ใช้ในปี 1975 เพื่อส่งข้อความให้กำลังใจพร้อมกับรองเท้า Nike Boston ’73 ไปให้เพื่อนนักวิ่งมาราธอนคนหนึ่ง ต่อมาในปีเดียวกัน นักวิ่งคนนั้นก็ชนะการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่โด่งดังที่สุดของอเมริกาในขณะที่สวมใส่ Nike รุ่นในตำนานคู่นั้น

Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 “Boston ’75” มาพร้อมกับผ้าถัก Flyknit สีส้ม Team Orange พร้อมกับลิ้นรองเท้าสีเขียว Gorge Green และ Swoosh สีดำ พื้นชั้นกลาง ZoomX สีขาวนวล และพื้นชั้นนอกลายวาฟเฟิลที่ใช้ลวดลายจากการวิเคราะห์ข้อมูลก็มาในสีเขียว Gorge Green ได้ลงตัวและสวยงาม พิเศษกับแผ่นรองด้านในที่เขียนว่า Boston ’75 ที่สื่อถึงรองเท้าของ Steve Prefontaine ใช้ในปี 1975 นั่นเอง โดยปลายเชือกรองเท้ายังมีการใช้โลโก้ไนกี้แบบดั้งเดิมอีกด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบสีนี้ ก็ไปจัดกันได้แล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 6,700 บาท https://invol.co/clbb8f5

ส่วนใครอยากจะอ่านรีวิว Nike ZoomX Invincible Run Flyknit 2 เพื่อตัดสินใจก่อน ก็อ่านได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-zoomx-invincible-run-flyknit-2-performance-review/

Exit mobile version