หลุดภาพ Nike ZoomX Invincible Run 3 สีใหม่ สีขาวหม่น Off White

หลุดภาพ Nike ZoomX Invincible Run 3 สีใหม่ สีขาวหม่น Off White

หลุดออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ กับสีใหม่ของ Nike ZoomX Invincible Run 3 รองเท้าวิ่งใส่ซ้อมระยะไกลรุ่นใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยสีล่าสุดมาในแนวขาวหม่น Off White เกือบทั้งรองเท้า ทำให้มีลุคดูคลีนและสวยงามไปในตัว

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ถือว่าน่าจะใกล้เปิดตัวเอามากๆ แล้ว หลังจากที่มีข้อมูลให้เลือกใช้งานเพื่อทำการเก็บระยะการใช้งานรองเท้าในแอปพลิเคชัน NRC ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว และอีกไม่นานก็เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Nike ZoomX Invincible Run เป็นรองเท้าวิ่งที่อยู่ในโปรเจค Run fearless คู่กับ Nike React Infinity Run ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง (ไม่ได้ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บ) จึงมาในรูปทรงแบบคานโค้ง Rocker Geometry ที่ให้การรองรับกับ 3 ระยะในการก้าวของนักวิ่ง ให้ความยืดหยุ่นเมื่อยกเท้าขึ้นจากพื้น ให้ย่างก้าวที่ลื่นไหลเมื่อเท้าเริ่มก้าวไปข้างหน้า และช่วยลดแรงกระแทกเมื่อเท้าสัมผัสกับพื้น แต่ในรุ่นใหม่นี้จะมาในพื้นชั้นกลาง ZoomX รูปแบบใหม่ที่มีการคว้านและเจาะพื้นชั้นกลางออก น่าสนใจว่าจะเพิ่มความนุ่มและแรงส่งคืนได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนอัปเปอร์ก็ใช้งานผ้าถัก Flykint และมีแนวเส้นลักษณะเหมือน FlyWire เย็บติดเข้ากับอัปเปอร์ (ลักษณะเดียวกันกับรองเท้าบาสเกตบอล Nike Cosmic Unity, Jordan Luka 1 และรองเท้าวิ่ง Nike Pegasus Turbo Next Nature)

สำหรับการวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งรุ่นนี้ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมา ถ้าได้รับข้อมูลแล้วจะรีบมาอัปเดตให้ติดตามกันอีกครั้ง

Exit mobile version