Nike Zoom Freak 5 “Keep It A Buck” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike Zoom Freak 5 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ของ Giannis Antetokounmpo ฟอร์เวิร์ดซุปเปอร์สตาร์เจ้าของ MVP 2020-2021 และแชมป์ NBA 2021-2022 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาในคู่สี “Keep It A Buck” หรือที่ไนกี้เรียกว่า “Loyalty” วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

สำหรับระบบของรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นนี้ได้ปรับกลับมาในรูปแบบที่ดั้งเดิม ได้นำ Zoom Air Pods ที่ใช้งานมาตั้งแต่ Freak 3, Freak 4 ออก และกลับมาใช้ Zoom Air ที่หน้าเท้า โดยจะวางติดกับฝ่าเท้าเพื่อเพิ่มการตอบสนองในจังหวะที่ลงหน้าเท้าต่างๆ และใช้พื้นชั้นกลางโฟม Phylon เต็มความยาวเท้าเช่นเคย

รูปทรงยังคงมาในรูปแบบ Low top ส่วนอัปเปอร์สำหรับสี “Keep It A Buck” มีการใช้วัสดุหนังที่พรีเมียมลายธงชาติกรีซ กับหน้าผ้าตาข่าย โดยมาในคู่สีเขียว, แดง และทอง ตามสีของทีม Milwaukee Bucks ในยุคก่อน มีการใช้งานเชือกแบบในรุ่นแรก พร้อมกับระบบ Dynamic Fit เป็นหนังสีม่วงเชื่อมกับเชือก เพื่อความกระชับในช่วงตรงกลางเท้า และมร Swoosh สีทองขนาดใหญ่ที่ด้านข้างเท้าด้านนอก

พื้นชั้นนอกมาในลวดลายโลโก้ GA บนช่วงหน้าเท้า และมีลักษณะเหมือนกับรุ่น Freak 3, 4 แต่จะเชื่อมต่อกันทั้งหมด รวมถึงมี Reverse Swoosh แบบเดียวกับรุ่น 2 แต่ย้ายมาด้านข้างเท้าด้านในแทน และพื้นยั้งเป็น XDR เหมาะสำหรับเล่นสนามนอกอีกด้วย

Nike Zoom Freak 5 “Keep It A Buck” ราคา 5,300 บาท วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วที่ร้าน IAM247, SLAMMERS THAILAND และออนไลน์เว็บไซต์ไนกี้ประเทศไทย https://invol.co/cljcchg

Exit mobile version