Nike Zoom Freak 4 สี “Barely Volt” และ “Unbelievable” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

วางจำหน่ายเสียทีกับ Nike Zoom Freak 4 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ของ Giannis Antetokounmpo หรือ Greek Freak ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดของทีม Milwaukee Bucks หลังจากที่มีการเผยโฉมไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเป็นการโปรโมท RISE หนังสารคดีชีวประวัติของเจ้าตัวที่เข้าฉายใน Disney+ Hotstar โดยมาด้วยกันถึง 2 คู่สี ได้แก่ “Barely Volt” และ “Unbelievable”

สำหรับ Zoom Freak 4 นั้นจะยังคงมีความคล้ายกับ Zoom Freak 3 งคงใช้ Zoom Air Pods คู่ด้านหน้าสำหรับการตอบสนองและการพุ่งตัวไปข้างหน้าเพื่อให้รองรับสไตล์ของยานนิส ส่วนพื้นชั้นกลางยังคงมาในดีไซน์ที่เว้าตรงกลางเท้า และยังเปิดโชว์ Zoom Air เพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับการขยายตัวทำให้การพุ่งตัวนั้นทำได้ดีกว่าเดิม และยังมีการปรับให้พื้นเอียงไปข้างหน้าเพื่อช่วยในเรื่องของการวิ่งด้วย และที่น่าสนใจก็คือมีการใส่โลโก้ของ Nike Zoom G.T. Run เข้ามาไว้ที่ส้นเท้าของรองเท้าบาสเกตบอลคู่นี้ด้วย น่าจะเป็นการเมคชัวร์ว่าคู่นี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีการวิ่งเยอะๆ ส่วนพื้นชั้นนอกก็มีการใช้ลวดลายที่จากคอมพิวเตอร์เพื่อช่วยให้มีการยึดเกาะได้หลายทิศทาง และยังมีการแบ่งโซนช่วงหน้าเท้าและตรงส้นเท้าอยู่

ในส่วนของอัปเปอร์ ได้มีการนำสายคาดจากรุ่นก่อนหน้าออกไปแล้ว โดยมีการใช้ Reverse swoosh เข้ามาตรงด้านข้างเท้าด้านนอกเพื่อช่วยล็อค และมีการใช้ผ้าตาข่าย Mesh ที่ดูแล้วน่าจะแข็งแรงกว่ารุ่นก่อนหน้าที่จะช่วยล็อคเท้าให้อยู่บนฟุตเบด

Nike Zoom Freak 4 โดยจะมีคู่สี Barely Volt ราคา 4,800 บาท และสีพิเศษ Unbelievable คู่สีที่โปรโมทหนังเรื่อง RISE ในราคา 5,200 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย https://invol.co/cldf8o7 ส่วนใครที่อยากไปสมัผัสรองเท้าจริงๆ ก็ไปได้ที่ I AM 247 ได้เลย

Nike Zoom Freak 4 “Barely Volt”

สีที่แสดง: ขาว/ดำ/Barely Volt/ขาว
สไตล์: DJ6149-100
ราคา 4,800 บาท

Nike Zoom Freak 4 “Unbelievable”

สีที่แสดง: Dark Marina Blue/Pink Gaze/Midnight Navy/Barely Volt
สไตล์: DO9680-400
ราคา 5,200 บาท

Exit mobile version