พรีวิว Nike Zoom Freak 3 “Freak” รองเท้าบาสซิกเนเจอร์รุ่นล่าสุดของ Giannis Antetokounmpo

Nike Zoom Freak 3 ได้เปิดตัวออกมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน และเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเดือนสิงหาคม ซึ่งช่วงเวลานั้นทางประเทศไทยก็ยังมีการล็อคดาวน์ในหลายๆ จังหวัด จึงทำให้ไม่ได้จัดมาใส่เล่นในช่วงแรก และเมื่อช่วง 11.11 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยก็ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดแบบจุใจ ก็เลยได้สี Freak สีส้มสุดสวยงามมาในราคาที่ดีมาก และสำหรับใครที่อยากจะหาข้อมูลเพื่อเป็นการตัดสินใจ ก็ลองอ่านพรีวิวกันไปก่อน

ถ้าไม่อยากอ่าน เชิญรับชมคลิปวิดีโอ พาชม Nike Zoom Freak 3 “Freak” กันได้เลย

Freak 3 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์รุ่นที่ 3 ของ Giannis Antetokounmpo ที่ถูกเผยโฉมออกมาใน NBA Finals ฤดูกาล 2020-2021 แต่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนสวมใส่ โดยได้พี่ชาย Thanasis Antetokounmpo และ PJ Tucker มาสวมใส่ลงแข่งขัน ซึ่งเมื่อจบฤดูกาลทาง Giannis ก็พาทีม Milwaukee Bucks คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ และยังได้รับรางวัล NBA Finals MVP เป็นรางวัลส่วนตัวอีกด้วย

ในรองเท้าบาสเกตบอลรุ่นนี้ได้มีการปรับดีไซน์ใหม่หมดจด มีดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวมากขึ้น และยังมีการปรับระบบใหม่อีกด้วย ในส่วนของอัปเปอร์สำหรับสี Freak ได้ใช้ผ้าตาข่าย Mesh ที่มีลวดลายสวยงามเพื่อการระบายอากาศที่ดี และยังใช้วัสดุหนังสังเคราะห์ในส่วนรอบๆ บริเวณเชือก พร้อมกับ Reverse Swoosh ที่มีการใช้งานมาตั้งแต่รุ่นแรกอยู่แล้ว

และได้มีการเพิ่มสายคาด TPU ตรงหลังเท้าเข้ามาเพื่อเพิ่มการล็อคดาวน์กลางเท้าให้ดีขึ้น โดยจะมาในดีไซน์ที่สวยงามมีความแข็งแรงพร้อมกับใส่ชุดตัวเลขและข้อความ I am my father’s legacy และรูปดอกกุหลาบที่สื่อถึงพ่อของยานนิส และมีการใช้งานรูปดอกกุหลาบในพื้นชั้นนอกมากตั้งแต่รุ่นแรก

ในส่วนของระบบมีการใช้โฟม Phylon ที่มีการเจาะบริเวณหน้าเท้าเพื่อว่า Zoom Air Pods แบบคู่วางตรงใต้หน้าเท้า ชิดติดกับพื้น เพื่อลดแรงกระแทกและการตอบสนองที่ดี โดยจะมีการวางในลักษณะที่เหมือนกับ LeBron 17 และ BB NXT เลย พร้อมปรับพื้นลดลง เพื่อให้สัมผัสถึงฟีลคอร์ทได้มากขึ้น และข้างเท้าด้านนอกก็มาพร้อมกับชิ้นส่วน TPU น้ำหนักเบาและทนทานที่ด้านนอกยึดติดกับพื้นรองเท้าชั้นกลางเพื่อช่วยล็อคเท้าไม่ให้หลุดออกจากพื้นชั้นกลางในเวลาเคลื่อนไหวทางด้านข้าง และบริเวณพื้นชั้นกลางก็มีการยกขอบขึ้นมาช่วยเสริมการล็อคเท้าเช่นกัน

พื้นชั้นนอกที่มาในแพทเทิร์น Multi-Directional รองรับการเคลื่อนไหวแบบหลายทิศทางคล้ายกับ PG5 สัมผัสแล้วค่อนข้างเหนียวและน่าจะทนทานในระดับนึง และยังมีการแบ่งออกเป็น 2 ส่วนและยังมีการเซาะร่องส่วนของพื้นชั้นกลางเพื่อเพิ่มความหยืดหยุ่นเวลาหักงอเท้าในขณะเล่น

สำหรับการสวมใส่เล่นบาสจะเป็นอย่างไร รอติดตามรีวิวเพิ่มเติมกันได้เลย

ราคาและการวางจำหน่าย

Nike Zoom Freak 3 ถือเป็นรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ที่มีราคาไม่สูงมาก ทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงได้ง่าย และยังมีระบบที่น่าสนใจกับราคา 4,600 บาท ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Nike Siamcenter, Nike Iconsiam, Nike Central World, Nike Central Ladprao, Hoops Station, Slammers Thailand และ เว็บไซต์ ไนกี้ประเทศไทย https://invol.co/cl7ia7p

Exit mobile version