Nike Zoom Fly 5 มาพร้อมกับโฟม ZoomX วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,900 บาท

Nike Zoom Fly 5 มาพร้อมกับโฟม ZoomX วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 5,900 บาท

วางจำหน่ายกันแบบเงียบๆ สำหรับ Nike Zoom Fly 5 รองเท้าวิ่งแนวไฮบริดสำหรับใส่ซ้อมวิ่งทำความเร็วและใส่แข่งขันที่คราวนี้ได้มีการอัปเกรดมาใช้ซุปเปอร์โฟม ZoomX แบบตัวท็อปอย่าง Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 และ Nike Air Zoom Alphafly NEXT% 2 แล้ว

ซึ่งการอัปเกรดพื้นชั้นกลางครั้งนี้น่าจะทำให้ Zoom Fly 5 มีความน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำหนักที่เบาขึ้นจาก Zoom Fly 4 เนื่องจากโฟม ZoomX นั้นมีน้ำหนักที่เบากว่า React อยู่พอสมควรและจะทำให้มีแรงส่งคืนจากตัวโฟม และการตอบสนองที่ดีขึ้นด้วย ทั้งนี้ยังมีแผ่นคาร์บอนด้านในแบบเต็มความยาวเท้าเพื่อช่วยเสริมแรงส่งคืนในขณะวิ่งที่มากขึ้น และยังมีการดีไซน์พื้นชั้นกลางให้มีฐานที่กว้างมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนบริเวณหน้าเท้าและส้นเท้า เพื่อสามารถลงเท้าได้อย่างมั่นใจ

ด้านอัปเปอร์ก็ได้มีการนำผ้าตาข่ายเข้ามาใช้งาน ซึ่งดูแล้วหน้าผ้าจะมีความหนามากกว่า Vaporfly NEXT% 2 และยังคงใช้ FitBand ที่เชื่อมต่อเข้ากับระบบเชือกเพื่อเพิ่มความกระชับตรงกลางเท้าเมื่อมีการมัดเชือกแน่นขึ้น และมีการใส่ข้อความ “Push Limits + Break Barriers” ที่ด้านข้างของรองเท้า

พื้นชั้นนอกก็มาในลวดลายวาฟเฟิลโดยมีการวางในบริเวณหน้าเท้าและส้นเท้าแยกออกจากกัน ตรงกลางมีการเจาะช่องเพื่อให้เห็นโฟม ZoomX ที่ดูแล้วน่าจะเป็นในรูปแบบรีไซเคิลอยู่ด้านในและล้อมด้วยกรอบโฟม ZoomX ด้านนอก ซึ่งตรงส้นเท้าก็มีตรา Swoosh Sunburst ที่สื่อถึงการใช้วัสดุรีไซเคิลกับตัวรองเท้าด้วยนั่นเอง

สำหรับการวางจำหน่าย จะมาในสี Mint Foam/Ghost Green/Coconut Milk/Cave Purple โดยเป็นไซส์ของผู้หญิงก่อน และเปิดให้กับสมาชิกสามารถสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 5,900 บาท (Zoom Fly 4 ราคา 5,800 บาท) ตามลิงค์นี้ไปจัดกันได้เลย https://invol.co/clbqlyb ส่วนใครที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกก็สมัครผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ฟรี

Exit mobile version