เผยภาพ Nike Zoom Fly 4 ระบบเดิม อัปเปอร์เปลี่ยนมาใช้ Mesh และ Flyknit

ยังไม่รู้ว่าจะมาตอนไหน แต่ตอนนี้ได้มีภาพรองเท้าวิ่งใส่ซ้อมทำความเร็ว Nike Zoom Fly 4 ออกมาแล้ว โดยจะมาในสีเขียวสะท้อนแสง ซึ่งก็มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับภาพต้นแบบที่หลุดออกมาในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยหลักยังคงใช้งานพื้นชั้นกลางชุดเดิมของ Nike Zoom Fly 3 นั่นก็คือโฟม React ที่มีความนุ่มเด้ง พร้อมกับแผ่นคาร์บอนแบบเต็มความยาวเท้าด้านใน ดรอป 8 มม. และพื้นชั้นนอกก็มาในรูปแบบเดิมเลย ส่วนอัปเปอร์จะมีการเปลี่ยนจาก Vaporweave มาใช้ผ้าตาข่าย Engineered Mesh แบบเดียวกันกับ Vaporfly NEXT% 2 ด้านนอก ด้านในก็เป็นผ้าถัก Flyknit ที่เป็นลักษณะแบบสวมเข้าไป ดูแล้วนึกถึง Nike Epic React Flyknit เลย ซึ่งจริงๆ แล้ว อัปเปอร์แบบเดิมของ Zoom Fly 3 ก็มีลักษณะเป็นหน้าผ้า 2 ชั้นแบบนี้เหมือนกัน แต่คราวนี้มาเป็นผ้าถักอาจจะมอบความกระชับเท้าได้ดีขึ้น และมี FitBand ที่มาในรูปแบบหลายๆ เส้นมาคอยซัพพอร์ตและมอบความกระชับตรงกลางเท้า และครั้งนี้มี Pull tab ติดมาตรงลิ้นรองเท้าและส้นเท้าเลย ในส่วนของสีสัน สำหรับสีที่เห็นนี้ดูแล้วก็ไปเหมือนกับสีซัมเมอร์ของ Vaporfly NEXT% 2 อยู่เหมือนกันนะ

เรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่อัปเปอร์เป็นหลักเหมือนกับ Nike ZoomX Vaporfly NEXT% 2 เลย สมแล้วที่เป็นรองเท้าสำหรับใส่ซ้อมคู่กัน ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ช่วงวางจำหน่าย แต่ก็น่าจะอีกไม่นานแล้วมั้ง

ที่มา NikeTalk

Exit mobile version