Nike Wildhorse 7 รองเท้าเทรลรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 4,600 บาท

Nike Wildhorse 7 รองเท้าเทรลรุ่นใหม่ วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 4,600 บาท

มาแบบเงียบๆ สำหรับรองเท้าวิ่งเทรลรุ่นใหม่ Nike Wildhorse 7 ที่คราวนี้มีการปรับปรุงเรื่องการระบายอากาศให้ดีขึ้น โดยใช้ผ้าตาข่ายและเพิ่มบริเวณระบายอากาศที่มากขึ้น จะเห็นได้ว่ามีรูระบายอากาศที่มากขึ้น เพิ่มความทนทานและปกป้องเท้าด้วย Nike Fuse Skin ที่ปิดรอบบริเวณนิ้วเท้า ตรงช่วงกลางเท้าจะมีระบบ Dynamic Fit มาช่วยโอบกระชับตรงกลางเท้า รูปทรงแบบ Mid cut เสริมผ้าขึ้นมาปิดรอบข้อเท้าเพื่อป้องกันเศษดินเข้าไปด้านในรองเท้า ด้านหลังมี Pull tab ไว้ช่วยดึงสำหรับการสวมใส่และถอดที่ง่าย

ในส่วนของระบบยังคงเหมือนกับ Nike Wildhorse 6 มีการใช้โฟม React ที่มีความนุ่ม, รองรับแรงกระแทกและตอบสนองได้ดีมาใช้ตรงส่วนหน้าเท้าและส้นเท้า พร้อมมีการดีไซน์เสริมพิเศษครอบตรงส้นเพื่อการรองรับแรงกระแทกที่มากขึ้นและช่วยล็อคกระชับ

พื้นชั้นนอกยังคงใช้ลวดลายแบบ Multi-Directional แบบเดิม มีการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน เพื่อความยืดหยุ่นของพื้นชั้นนอกที่มากขึ้น ผลิตจากยางต้านการเสียดสีสูงเพื่อการยึดเกาะในเวลาขึ้นเขาและลงเขา มีการใส่ Rock Plate ระหว่างพื้นชั้นกลางและพื้นชั้นนอกมาให้ โดย Rock Plate นี้จะมีไว้สำหรัป้องกันการบาดเจ็บใต้ฝ่าเท้าเมื่อวิ่งบนพื้นผิวขรุขระ

สำหรับสีแรกที่วางจำหน่ายนี้ เป็นสีเขียวไลม์อ่อนๆ ตัดด้วย Swoosh ที่มีลวดลายด้านนอก ก็ดูสวยงามและโดดเด่นอยู่เหมือนกันนะ ซึ่งตอนนี้จะวางจำหน่ายแค่ไซซ์ของผู้หญิงเท่านั้น ยังไม่มีของผู้ชายวางจำหน่าย หากใครที่ชื่นชอบการวิ่งเทรล กำลังอยากได้รองเท้าใหม่ ก็ไปจัดได้ที่เว็บไซต์ nike.com ราคา 4,600 บาท ได้เลย

Nike Wildhorse 7

วางจำหน่ายแล้วที่ nike.com
ราคา 4,600 บาท
สีที่แสดง: Limelight/Laser Blue/Chile Red/Off Noir
สไตล์: CZ1864-300

Exit mobile version