Nike VaporMax Flyknit 3.0 สี Laser Fuchsia ขายบน Nike.com แล้ว

Nike VaporMax เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในวัน Air Max Day ปี 2017 สำหรับรุ่นนี้เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบ Air Max ใหม่ ด้วยการลดปริมาณจำนวน Air ลงและใส่เข้ามาในจุดที่ต้องการใช้เท่านั้น จึงทำให้รองเท้าคู่นี้เป็นคู่ที่เบาและยืดหยุ่นที่สุดเท่าที่เคยมีมา และก่อนหน้านี้ Nike VaporMax 2019 ก็ได้ออกมาวางจำหน่ายไปแล้ว และสำหรับรุ่น Nike VaporMax Flyknit 3.0 ที่มีหน้าผ้า Flyknit ก็มาถึงรุ่น 3.0 แล้ว โดยรุ่นแรกออกมาใน 2017 รุ่น 2.0 ออกมาในปี 2018

สำหรับสีแรกที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทยก็คือ สี “Laser Fuchsia” เป็นรองเท้าสำหรับผู้ชาย ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสีดำ, ชมพู, ม่วง หน้าผ้า Flyknit มีการเปลี่ยนรูปแบบลวดลายการถักใหม่ ตรง Heel counter มีการเสริมพลาสติกแข็งเข้ามาตรงส้นเท้าเล็กน้อย ระบบเชือกยังคงใช้ Flywire สำหรับเพิ่มความกระชับตรงส่วนกลางเท้าอยู่ และคำว่า VaporMax ได้ปรับมาใช้ดีไซน์ใหม่แบบเดียวกับ VaporMax 2019

รองเท้าตระกูล VaporMax ในช่วงแรกๆ ที่ออกมาวางจำหน่าย ทางไนกี้ได้มีการจัดรองเท้ารุ่นนี้อยู่ในหมวด Running เป็นรองเท้าวิ่งที่มีดีไซน์สวยงามรุ่นนึง แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้ถูกจัดหมวดหมู่ใหม่ เปลี่ยนหมวดหมู่มาเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์ สำหรับใส่ลำลองเดินเที่ยวทั่วไปแล้ว อาจจะเป็นเหตุเพราะ VaporMax Air ยังไม่เหมาะกับการวิ่งจริงๆ จังๆ มากนัก

Nike VaporMax Flyknit 3.0 สี “Laser Fuchsia” วางจำหน่ายบน Nike.com แล้ว ราคา 7,000 บาท

Exit mobile version