ไนกี้เปิดตัว Nike Sabrina 1 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ Sabrina Ionescu นักบาสหญิง WNBA

ไนกี้เปิดตัว Nike Sabrina 1 รองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ของ Sabrina Ionescu นักบาสเกตบอลหญิง WNBA เรียกได้ว่าช่วยกันผลักดันวงการกีฬาของผู้หญิงให้มากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ ไนกี้ ได้ปล่อยรองเท้าให้กับ Elena Delle Donne สตาร์ใน WNBA และล่าสุดก็ได้ปล่อยรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์ให้กับนักบาสรุ่นใหม่อย่าง Sabrina Ionescu แล้ว โดย Sabrina 1 เป็นรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์รุ่นแรกจะมาในรูปแบบ Unisex ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ตัวรองเท้ามีการออกแบบเพื่อการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและคล่องตัว และยังมอบความนุ่มสบายตลอดทั้งเกม โดยใช้พื้นชั้นกลาง React แบบเต็มความยาวเท้า พร้อมเพิ่มการตอบสนองด้วย Zoom Air ที่ปลายเท้า และมี shank plate ช่วงกลางเท้าเพื่อเสริมความมั่นคง ส่วนบนมาพร้อมกับ FlyWire เพิ่มความกระชับช่วงกลางเท้า และพื้นชั้นนอกลายก้างปลาและดีไซน์เรียบติดพื้น

การออกแบบจะแปลงจากตัว i โดยเฉพาะที่ส้นเท้า พร้อมกับแรงบันดาลใจลวดลายจากสถาปัตยกรรมและศิลปะของโรมาเนียเพื่อแสดงถึงความเคารพของเชื้อสายชาวโรมาเนีย พร้อมกันนี้ยังมีการใช้โลโก้ตัว S ที่มีการผสมผสานตัว I จากตัวอักษรของชื่อและนามสกุลของเจ้าตัวบนลิ้นรองเท้าและพื้นรองเท้าชั้นนอก นอกจากนี้ยังมีข้อความ “Anyone, Anywhere” ที่อ้างอิงถึงสปีริตการแข่งขันที่เจ้าตัวเชื่อว่าความฝันจะมาจากที่ไหนก็ได้ นอกจากรองเท้าบาสเกตบอลซิกเนเจอร์แล้ว ไนกี้ยังเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าพร้อมถุงเท้าให้กับเจ้าตัวอีกด้วย

Nike Sabrina 1 และคอลเลคชันเสื้อผ้าจะวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์ หรือช่วงเดือนมิถุนายนปี 2023 นี้

ที่มา Nike

Exit mobile version