Nike React Phantom Run Flyknit 2 รองเท้าวิ่งไร้เชือก เน้นความอเนกประสงค์

ตั้งแต่ Nike Epic React Flyknit รุ่นแรก ทางไนกี้ก็ได้ทำรองเท้าที่ใช้พื้นแบบเดียวกันออกมาโดยใช้ชื่อว่า Nike Rise React Flyknit ที่เป็นผ้า Flyknit แบบหุ้มข้อขึ้นมา ไม่มีเชือก สามารถสวมแล้วใส่ได้เลย พอมา Nike Epic React Flyknit รุ่นที่ 2 มา ก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Nike React Phantom Flyknit ที่มีการใช้พื้นและ Heel counter ที่เหมือนกัน และในปี 2020 นี้ก็ได้มี Nike React Phantom Run Flyknit 2 ออกมาสำหรับคนที่ไม่ชอบผูกเชือกรองเท้าแล้ว

ในรุ่นนี้ได้ใช้หน้าผ้า Flyknit Loft แบบเดียวกันกับ Nike React Infinity Run Flyknit ที่ช่วงปลายเท้า ตรงกลางใช้ระบบ Flywire แบบใหม่ใช้ยางยืด 8 เส้น คาดแนวขวางตรงกลางเท้าเพื่อเพิ่มความกระชับเวลาสวมใส่ เพราะ Flyknit Loft จะไม่ได้เป็นผ้าถักที่กระชับแบบรุ่นก่อนแล้ว แต่จะมีความโปร่งและระบายอากาศได้ดีกว่า ซึ่งช่วงรอบๆ ข้อเท้ายังคงเป็นผ้ายืดแบบเดียวกับกับ React Infinity Run และเสริมความกระชับด้วย Heel counter ตรงส้นเท้า และ Heel clip ไม่ได้ยาวและสูงเท่ากับของ React Infinity Run น่าจะหมายความว่าไม่เหมาะกับคนเท้าแบนสักเท่าไรนัก

ส่วนพื้นชั้นกลางโฟม React ก็เป็นแบบเดียวกันเลย พื้นโค้ง rocker-geometry ที่จะมอบความลื่นไหลในขณะวิ่ง และยังมีปริมาณโฟมมากขึ้นจาก React Phantom รุ่นที่แล้ว และยังมาพร้อมกับพื้นยางชั้นนอกที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

สำหรับรองเท้าวิ่ง Nike React Phantom Run Flyknit 2 รุ่นนี้ ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยมาสักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้มีสีให้เลือกค่อนข้างเยอะ เข้าไปเลือกดูได้จากเว็บไซต์ nike.com ได้เลย ราคา 5,200 บาท

Exit mobile version