Nike React Infinity Run เผยโฉมเพิ่มอีก 3 สี แดง ดำ และ เทา

Nike React Infinity Run รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่ถูกพัฒนาออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้นักวิ่งบาดเจ็บจากการวิ่ง เผยโฉมเพิ่มอีก 3 สี แดง ดำ และ เทา

Nike React Infinity Run ได้เปิดตัวกันแบบเซอร์ไพร์สเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยสีแรกที่เราได้เห็นกันนั้นจะเป็นสีขาวสวยงาม และแน่นอนว่าในวันงานเปิดตัวก็มี Brett Holt ดำรงตำแหน่ง Nike VP ได้สวม React Infinity Run สีดำขึ้นเวที และเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ได้เผยโฉมรูปภาพอีก 3 สีรัวๆ ก็เลยนำมามัดรวมในโพสต์เดียวไปเลย

โดยจะมีสีแดง, สีดำ และสีเทา ซึ่งทั้ง 3 สีนี้กลับเป็นลวดลายแบบเรียบๆ ซะงั้น ไม่เหมือนกับสีขาวที่ปรากฏออกมาในตอนแรก แต่พอดูไปดูมาก็สวยเหมือนกันนะ

Nike React Infinity Run จะเป็นรองเท้าวิ่งที่ต่อยอดจาก Nike Epic React Flyknit 2 นั่นหมายความว่าจะไม่มี Epic React Flyknit 3 แล้ว จะเป็นรุ่นนี้มาแทนที่นั่นเอง และเป็นรองเท้าแนว motion control ที่จะมาช่วยในเรื่องของการลดอาการเจ็บที่เกิดจากจากวิ่ง (ไม่ได้ทำให้การบาดเจ็บที่เป็นอยู่หายไป แต่ไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บสะสม) อีกทั้งยังเป็นรองเท้าแนว light stability อีกด้วย

พื้นโฟม React ที่หนาขึ้น และมีรูปทรงโค้ง rocker-geometry ที่จะมาช่วยในการวิ่งได้อย่างลื่นไหลและช่วยลดแรงกระแทกในขณะวิ่ง ส่วนบนยังคงใช้ผ้าถัก Flyknit พื้นชั้นนอกใช้ยางที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม เพิ่มการใช้งานที่นานขึ้นอีก

รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้ เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 3 มกราคม ปี 2020 ปีหน้า สำหรับสมาชิกก่อน และจะวางจจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 16 มกราคม ปี 2020 ราคา $160

Exit mobile version