Nike React Infinity Run Flyknit 3 รุ่นใหม่มาแล้ว มีอะไรใหม่? มาดูกัน

เดินทางมาถึงรุ่นที่ 3 แล้วสำหรับรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง โดย Nike React Infinity Run Flyknit 3 อาจจะดูไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปมากนัก แต่ก็มีการปรับปรุงจากรุ่นที่ผ่านมาอยู่พอสมควร ซึ่งจะมีอะไรใหม่ๆ บ้าง มาดูกันเลย

Nike React Infinity Run Flyknit 3 มีอะไรใหม่?

สำหรับรุ่นใหม่นี้ มีการเพิ่มผ้าถัก Flyknit เข้ามาในอัปเปอร์มากขึ้น ระบายอากาศ ความยืดหยุ่น และความกระชับ มีการออกแบบลิ้นรองเท้า ใหม่ที่จะให้ความรู้สึกเหมือนสวมถุงเท้าแต่ยังคงดีไซน์แบบดั้งเดิม และยังมีการใช้เทคโนโลยี Flywire เพื่อการรองรับตลอดส่วนกลางเท้า นอกจากนี้มีการปรับ Heel clip ใหม่ มีความโค้ง และบริวเวณที่ครอบส้นเท้าสูงขึ้น ซึ่งหน้าตาโดยรวมเรียกได้ว่ายังคงไม่แตกต่างจาก React Infinity Run Flyknit 2 รุ่นก่อนหน้ามากนัก

ยังคงใช้พื้นชั้นกลาง React เหมือนเดิม

พื้นชั้นกลาง React ให้ความนุ่ม ตอบสนองได้ดีและช่วยลดแรงกระแทก ดีไซน์คานโค้งแบบเฉพาะตัวเพื่อให้มีรูปทรงรองรับการก้าวของคุณทั้ง 3 ระยะ ตอบรับกับการเคลื่อนไหวตามธรรมชาติในการก้าวของนักวิ่ง ตั้งแต่จังหวะลงเท้าจนไปถึงจังหวะยกเท้าจากพื้น มีการออกแบบกว้างขึ้นเพื่อการทรงตัวที่มั่นคงมากขึ้นเมื่อสัมผัสกับพื้น ส่วนพื้นรองเท้าชั้นนอกมียางที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยในการยึดเกาะและความทนทาน ที่มาในลวดลายแบบเดิม

ทางไนกี้ได้บอกอีกว่า Nike React Infinity Run Flyknit 3 ยังคงเป็นรองเท้าที่ผ่านการทดสอบมากที่สุด เพื่อให้เป็นรองเท้าที่เหมาะกับทุกระยะ และเหมาะกับการวิ่งในหลากหลายรูปแบบ ให้สัมผัสนุ่มและมั่นคง และช่วยลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง

สำหรับใครที่สนใจ ตอนนี้ก็ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย แล้ว ราคา 5,600 บาท มีหลายสีให้เลือกสรร

ข้อมูลจาก nike.com

Exit mobile version