Nike React Infinity Run Flyknit 3 “Dark Beetroot” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike React Infinity Run Flyknit 3 "Dark Beetroot" วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike React Infinity Run Flyknit 3 รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง ได้ออกสีใหม่ออกมาแล้ว โดยครั้งนี้เป็นสี “Dark Beetroot” ที่จะมาในโทนสีแดงเข้มๆ ที่สวยงามไม่น้อยเลย

โดยอัปเปอร์ผ้าถัก Flyknit จะมาในสีแดงตัดกับสีดำ ทำให้ดูมีความเข้ม ไม่แดงจนโดดเด่นมากเกินไป พร้อมกับตัดด้วย Heel clip สีทองและสีน้ำเงิน ส่วนตรงส้นเท้าก็ได้ใช้สี Bright Crimson เข้ามาเพิ่มความโดดเด่น ในส่วนของพื้นชั้นกลางก็ใช้โฟม React สีขาวพร้อมกับพื้นยางชั้นนอกสี Dark Beetroot ที่ทำให้มีความเข้ากันและลงตัวสำหรับคู่สีนี้

สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าวิ่งใส่วิ่งในทุกๆ วัน มีความนุ่ม วิ่งเรื่อยๆ ส่วนตัวเรามองว่ารองเท้าวิ่ง Nike React Infinity Run Flyknit 3 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีการปรับปรุงอัปเปอร์มาได้ดีเลย มีความเพรียวลงแต่ก็ยังคงความแข็งแรง ส่วนของระบบก็ยังคงใช้แบบเดิมมาตั้งแต่รุ่นแรก พื้นโค้ง วิ่งได้อย่างลื่นไหล พร้อมรองรับแรงกระแทกได้ดี เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกรุ่น และถ้าใครชอบโทนสีนี้ก็ไปจัดกันได้ที่เว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย ราคา 5,600 บาท https://invol.co/clbor8i

ส่วนใครที่อยากอ่านรีวิวรองเท้าวิ่ง Nike React Infinity Run Flyknit 3 เพื่อการตัดสินใจ ก็อ่านได้ที่นี่ https://snkrtoday.com/nike-react-infinity-run-flyknit-3-performance-review/

Exit mobile version