Nike React Infinity Run Flyknit 2 วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,800 บาท

Nike React Infinity Run Flyknit 2 วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 5,800 บาท

วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว สำหรับ Nike React Infinity Run Flyknit 2 รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อลดอาการบาดเจ็บรุ่นใหม่ ต่อยอดจาก React Infinity Run Flyknit รุ่นที่แล้ว โดยรุ่นนี้ยังคงใช้ระบบแบบเดิม พื้นชั้นกลางโฟม React ที่มีความนุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดี รูปทรงโค้ง Rocker Geometry มาใช้งานเพื่อความสมูธและลื่นไหลในการวิ่ง พร้อมแต่งแต้มสีสันบนพื้นชั้นกลางมาให้ และยังคงมี heel clip รอบส้นเท้ามาเหมือนเดิม

ส่วนการเปลี่ยนแปลงหลักๆ จะยังคงเป็นอัปเปอร์ ที่คราวนี้กลับมาใช้เป็นผ้าถัก Flyknit แทน Flyknit Loft แบบเดิมแล้ว ดูแข็งแรงขึ้น พร้อมกับนำ Flywire มาใช้ร่วมกัน เพิ่มความกระชับตรงกลางเท้าให้มากขึ้น และ Flywire เองก็ยังเป็นแบบสองเส้นต่อหนึ่งรูร้อยเชือก น่าสนใจว่าจะทำงานได้ดีแค่ไหน และในรุ่นนี้ได้เพิ่มจำนวนรูร้อยเชือกมากขึ้น รวมถึงมีรู runner’s loop แล้ว นอกจากนี้ยังมีการปรับ collar ใหม่ ไม่ได้เป็นแบบขอบบางๆ เหมือนรุ่นก่อนแล้ว มาเป็นแบบมนๆ ดูแล้วน่าจะนุ่มสบายและไม่บาดข้อเท้า และน่าจะกระชับมากขึ้น ตรงส้นมาพร้อม heel pull tab เช่นเคย และมีแถบสะท้อนแสงมาให้

Nike React Infinity Run Flyknit 2 วางจำหน่ายแล้ว 2 สี โดยจะมีทั้งสีสำหรับผู้หญิงและสีสำหรับผู้ชาย โดยจะให้สิทธิ์สมาชิกเว็บไซต์ nike.com สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ก่อน ราคา 5,800 บาท

สีสำหรับผู้ชาย Ridgerock/Black/Green Glow/Chile Red ลิงค์จำหน่าย https://invol.co/cl291wb


สีสำหรับผู้หญิง Violet Dust/Black/Cyber/Elemental Pink ลิงค์จำหน่าย https://invol.co/cl291wg

Exit mobile version