Nike React Infinity Run Flyknit A.I.R วางจำหน่ายในไทยแล้ว

สำหรับสำหรับคอลเลกชัน A.I.R (Artist in Residence) ของซีซั่นนี้ได้ A. Savage (Andrew Savage) ศิลปินและนักร้องนำวง Parquet Courts มาช่วยในเติมแต่งสีสันบน Nike React Infinity Run Flyknit รองเท้าวิ่งที่ดีไซน์ออกมาเพื่อลดอาการบาดเจ็บด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์

ซึ่งทางไนกี้ได้บอกว่าสีสันที่เห็นนี้ ได้แรงบันดาลใจจากธงชาติและชุดคอสตูมประจำชาติ โดยการผสมผสานของสีบ่งบอกถึงความรักต่อประเทศที่ไม่มีอยู่จริง แต่เป็นอาณาเขตจริงสำหรับทุกคนที่สร้างความสามัคคีให้แก่โลกผ่านทางศิลปะและกีฬา

ลวดลายดังกล่าวจะถูกนำมาใส่ตรง Heel counter ที่ยาวออกมารวมกับ Swoosh พร้อมกับ Heel clip สีฟ้าอ่อนคลิปดำ ตัดกับอัปเปอร์ Flyknit Loft สีขาวขุ่น พร้อมกับตัดขอบด้วยสีแดง และมีป้ายที่ลิ้นรองเท้าเพื่อบ่งบอกว่ารองเท้าคู่นี้อยู่ใน คอลเลกชัน A.I.R และออกแบบโดย A. Savage นั่นเอง ส่วนพื้นชั้นนอกบริเวณช่วงหน้าเท้าก็มีสีเหลืองสวยงาม ตัดกับพื้นยางสีสีดำในบริเวณกลางเท้าที่ยาวจนไปถึงส้นเท้า พร้อมกับคำว่า “A.I.R. is all I own” ที่เป็นการยกย่องหลักสัจธรรมของชาวพุทธ

โดยรวมสีที่นำมาใช้นั้นจะไม่ถึงกับเป็นสีสันที่สดใส ออกแนวสีตุ่นๆ ก็ดูสวยงามไปอีกแบบ ใครที่อยากได้รองเท้าวิ่งชิลๆ มั่นคง ไหลๆ ใส่ได้เรื่อยๆ รองเท้าวิ่งคู่นี้ก็ตอบโจทย์ไม่น้อยเลย

Nike React Infinity Run Flyknit A.I.R วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ nike.com ราคา 6,100 บาท แพงกว่ารุ่นปกติอยู่ 300 บาท โดยจะวางพร้อมกับถุงเท้าวิ่งและกางเกงที่อยู่ในคอลเลคชันเดียวกัน

ส่วนใครที่อยากรู้ว่ารองเท้าวิ่งรุ่นนี้เป็นอย่างไร อ่านรีวิวได้ที่ https://snkrtoday.com/nike-react-infinity-run-review/


Nike React Infinity Run Flyknit A.I.R

วางจำหน่ายแล้วที่ nike.com
ราคา 6,100 บาท
Color: Sail/Track Red/Laser Orange/Black
Style code: CV9312-100



ถุงเท้าวิ่ง Nike Spark Lightweight A.I.R.

วางจำหน่ายแล้วที่ nike.com
ราคา 600 บาท
White/Black/Total Crimson
สไตล์: SK0053-100



กางเกงขาสั้น 5 นิ้วผู้ชาย Nike Flex Stride A.I.R.

วางจำหน่ายแล้วที่ nike.com
ราคา 1,700 บาท
Color: Black
Style code : CJ5807-010


Exit mobile version