Nike React Infinity Run 2 และ Nike ZoomX Invincible Run เปิดตัวแล้ว

หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรองเท้าวิ่ง Nike React Infinity Run 2 และรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Nike ZoomX Invincible ที่ต่อยอดในเรื่องของการลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่ง สามารถใส่วิ่งได้ในทุกๆ วัน คุชชั่น ความมั่นคง และพื้นทรงโค้ง Rocker Geometry เหมือน Infinity Run รุ่นแรก

Nike React Infinity Run 2

สำหรับรุ่นที่ 2 นี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดก็คือ การใช้อัปเปอร์แบบใหม่ จากเดิมที่ใช้ Flyknit Loft กลับมาเป็น Flyknit แบบ React รุ่นแรกที่เพิ่มความแข็งแรงและการซัพพอร์ทที่มากขึ้น ดูได้จากรูปแบบการถักในแต่ละจุดของรองเท้าที่แตกต่างกัน โดยยังมีการระบายอากาศที่ดีอยู่ อีกทั้งได้นำ Nike Flywire มาใช้งานตรงกลางเท้าเพื่อเพิ่มความกระชับ พร้อมกับปรับ Collar ตรงรอบๆ ข้อเท้าให้ใส่ได้สบายขึ้น โดยไม่เพิ่มน้ำหนักและไม่เทอะทะ ส่วนระบบยังคงเหมือนเดิม พื้นชั้นกลาง React และยังคง Heel clips รอบส้นเท้าเข้ามาซัพพอร์ต

Nike ZoomX Invincible Run

เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากๆ ที่ ไนกี้ ได้นำ Super Foam อย่าง ZoomX ที่มีความนุ่ม น้ำหนักเบา และมีแรงส่งคืนที่ดี มาใช้งานกับรองเท้าวิ่งทั่วไป โดยปริมาณโฟม ZoomX ที่มากกว่า React ใน Infinity และมาในรูปแบบพื้นทรงโค้ง Rocker Geometry เข้ามาช่วยในเรื่องของความสมูธและลื่นไหล พื้นตรงช่วงหน้าเท้าที่กว้างก็จะช่วยในเรื่องของความมั่นคงในการลงเท้า

โดย ZoomX Invincible Run นั้นถูกออกแบบมาเพื่อ long training run การฝึกซ้อมวิ่งระยะไกล น่าสนใจว่าจะมีความรู้สึกอย่างไรกับรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่นี้

 Nike React Infinity Run 2 และ Invincible Run จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 มกราคม 2564 นี้

ที่มา Nike

Exit mobile version