Nike PG 5 x Sony PlayStation 5 จะเริ่มวางจำหน่าย 14 พฤษภาคมนี้

หลังจากที่มีภาพหลุดกันมาสักพัก ล่าสุด Nike Basketball ก็ได้เปิดตัว Nike PG 5 x Sony PlayStation 5 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Paul George ที่กลับมาร่วมงานกับ Sony PlayStation อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันในปี 2018 กับรุ่น Nike PG 2.5

สำหรับรองเท้ารุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ 5 ซึ่งตรงกับรุ่นของ PlayStation พอดิบพอดี จึงมีการนำสีสันของเครื่องเกมคอนโซลรุ่นนี้มาใช้งานกับรองเท้า ทำให้ตัวรองเท้ามีโทนสีขาวและตัดด้วยสีน้ำเงินและดำ ตามสีบนเครื่องเกมคอนโซลเลย และยังมีการนำลายแพทเทิร์นปุ่มกด X, O, สีเหลี่ยม, สามเหลี่ยม ที่อยู่บน DualSense wireless controller มาใช้งานบนชิ้นส่วนที่เป็นหนังตรงกลางเท้าและตรงส้นเท้า นอกจากนี้ก็ยังมีโลโก้ PG และ PS บนลิ้นรองเท้าอย่างละข้าง รวมถึงตรง Heel pull tab ด้านหลังตรงส้นเท้าด้วย

สำหรับ Nike PG5 จะมาพร้อมกับ Zoom Air Strobel แบบเต็มความยาวเท้าวางแทนแผ่นรองด้านในทำให้ติดแนบชิดกับฝ่าเท้า มอบความนุ่มสบายและการตอบสนองที่ดีแก่ผู้สวมใส่ พร้อมกับพื้นชั้นนอกลายนิ้วเท้า แบบเดียวกับพื้นของ Kobe 9 รองรับการยึดเกาะแบบหลายทิศทาง โดยรุ่นนี้จะมีการไล่เฉดสีฟ้าอ่อนไปหาน้ำเงินเข้มด้วย

Nike PG 5 x Sony PlayStation 5 จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศ วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ และวันที่ 27 พฤษภาคมในสหรัฐอเมริกา ผ่านช่องทาง Nike SNKRS และแอปพลิเคชัน Nike ในราคา $110 USD

อัปเดต 8 พฤกษภาคม 2564 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยผ่านช่องทาง Nike SNKRS เวลา 9.00 น. ราคา 4,200 บาท

https://twitter.com/NBAKicks/status/1389737214981013504
Exit mobile version