Nike Pegasus Turbo Next Nature เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้ ราคา 5,600 บาท

Nike Pegasus Turbo Next Nature เตรียมวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้ ราคา 5,600 บาท

หลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดก็เตรียมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่ง Nike Pegasus Turbo Next Nature ในประเทศไทยแล้ว โดยจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้เป็นการนำรองเท้าวิ่งไลน์ Pegasus Turbo กลับมาอีกครั้งหลังจากที่การมาของ Nike Air Zoom Tempo NEXT% ที่ดูเหมือนจะเป็นการทับไลน์กันจึงทำให้ Pegasus Turbo มีเพียงแค่รุ่นแรกและรุ่นที่ 2 เท่านั้น และในปี 2022 นี้ ไนกี้ก็ได้นำรองเท้าวิ่งตระกูลนี้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับนำเอกลักษณ์แถบตรงกลางเท้ากลับมาอีกด้วย และยังใช้วัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย 50% ของรองเท้า โดยเป็นรองเท้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลรุ่นที่ 3 ต่อยอดจากรองเท้าบาสเกตบอล Nike Cosmic Unity และรองเท้าวิ่ง Nike Air Zoom Alphafly NEXT Nature

สำหรับรองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะใช้พื้นชั้นกลาง ZoomX ที่เหลือจากการผลิตมาใช้งานใหม่ จึงทำให้มีดีไซน์ที่ดูไม่เรียบร้อย ซึ่งมีการใช้เศษ ZoomX อย่างน้อย 55% ของน้ำหนักตัวรองเท้า และล้อมกรอบด้วยโฟมเพื่อประคอง ZoomX ไว้ และพื้นชั้นนอกก็ยังคงเป็นลายวาฟเฟิลที่เป็นเอกลักษณ์ของรองเท้าวิ่งตระกูล Pegausus ที่มีการใช้งานมาอย่างยาวนาน

ส่วนอัปเปอร์จะเป็นผ้าถัก Flyknit ที่ผลิตจากเส้นใยรีไซเคิล 100% โดยมีการเย็บโครงสร้างตรงกลางเท้าให้ดูคล้ายกับระบบ Flywire แต่สามารถมองเห็นจากด้านนกได้แบบชัดเจน เพื่อความกระชับรอบเท้าและยังมีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี เส้นการย้อมสีเส้นใย Flyknit จะใช้กระบวนการที่ประหยัดน้ำได้มากถึง 70 ลิตรต่อเส้นใย 1 กิโลกรัม อีกทั้งยังคงความเป็น Pegasus Turbo ด้วยดีไซน์แถบคาดกลางบนอัปเปอร์จากรุ่นแรก ก็กลับมาในรุ่นนี้

Nike Pegasus Turbo Next Nature ราคา 5,600 บาท จะวางจำหน่ายในไทย 2 สี ได้แก่ สี Medium Blue และสี Black โดยจะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทย เร็วๆ นี้

UPDATE: 4/8/2022 วางจำหน่ายแล้ว https://invol.co/clcrqnt

สีที่แสดง: Pure Platinum/Black/Medium Blue/Bright Crimson
สไตล์: DM3413-002
ราคา 5,600 บาท

สีที่แสดง: Black/Off Noir/Sesame/Sail
สไตล์: DM3413-001
ราคา 5,600 บาท

Exit mobile version