เปิดตัว Nike Pegasus Premium รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ จะวางจำหน่ายปี 2025

เปิดตัว Nike Pegasus Premium รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ จะวางจำหน่ายปี 2025

นอกจากจะเปิดตัว Nike Pegasus 41 แล้ว ยังมีการเปิดตัวอีกหนึ่งรองเท้าวิ่ง Nike Pegasus Premium ที่นำ Air Zoom ระบบรองรับแรงกระแทกที่ใช้งานมาอย่างยาวนานมาใช้งานในรูปบบเต็มความยาวเท้าและโชว์ให้เห็นแบบเต็มๆ พร้อมกับโฟม ZoomX ชั้นบน และ ReactX ที่ส้นเท้า และยังคงดีไซน์ความเป็น Pegasus เอาไว้

Pegasus Premium เป็นรองเท้าวิ่งที่เน้นความนุ่มสบายและมีการรองรับแรงกระแทกที่ดี มีการใช้งาน Air Zoom ที่มองเห็นจากด้านนอกแบบเต็มความยาวเท้า (มีเพียง Pegasus ในปี 1997 เท่านั้น ที่ใช้ Air Zoom ที่มองเห็นจากด้านนอก) และปรับดีไซน์ของ Air Zoom ให้มีความโค้งที่ใกล้เคียงกับรูปเท้าเพื่อรับน้ำหนักของนักวิ่ง พร้อมใช้โฟม ReactX ที่ส้นเท้าเพื่อความมั่นคงและการรองรับแรงกระแทก โดยโฟมชั้นบนสุดจะเป็นโฟม ZoomX ซูเปอร์โฟมของรองเท้าวิ่งไนกี้ ทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้จะเป็นรองเท้าวิ่งที่มีการส่งแรงกลับคืนมากที่สุดของตระกูล Pegasus

อัปเปอร์หน้าผ้าถัก circular knit ที่มีความนุ่มสบาย พร้อมเสริมความแข็งแรงเฉพาะจุด และยังคงมีระบบที่ล็อคกระชับช่วงกลางเท้าแบบเดียวกันกับ Pegasus เพื่อรองรับสำหรับการวิ่ง และ Pegasus Premium ในคู่สี Airscape จะวางจำหน่ายในปี 2025

ที่มา Nike, Complex

Exit mobile version