เปิดตัว Nike Pegasus 40 รองเท้าวิ่งที่ถูกออกแบบมาสำหรับใส่วิ่งในทุกๆ วัน

Nike Pegasus 40 เปิดตัวแบบเงียบๆ มาพร้อมกับการเผยโฉม Nike Running Shoes 2023 ไลน์รองเท้าวิ่งของทางไนกี้ในปีนี้ ซึ่งในรุ่นนี้ใหม่นี้ก็มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนหน้าเล็กน้อย ภาพรวมยังถือว่าคล้ายเดิมอยู่

รองเท้าวิ่ง Nike Pegasus 40 มีอะไรใหม่?

สำหรับรองเท้าวิ่งถนนรุ่นใหม่นี้ ถูกออกแบบมาสำหรับใส่ซ้อมวิ่งในทุกๆ วัน มีการปรับอัปเปอร์ใหม่ เป็นผ้าตาข่าย Engineered Mesh ชั้นเดียวเพื่อการระบายอากาศ, รับลมจากภายนอก และลดการอับชื้นที่ดีขึ้น มีการปรับบริเวณรอบๆ ข้อเท้าให้มีความนุ่มสบายกว่า Pegasus 39 พร้อมกับปรับส้นเท้าให้สั้นลง อีกทั้งยังได้นำระบบ Flywire ออก แล้วแทนที่ด้วยแถบรัดตรงกลางเท้า (ลักษณะเหมือน Zoom Fly 5) โดยจะเชื่อมเข้ากับระบบเชือก เมื่อผูกเชือกแน่นก็จะโอบกระชับกลางเท้ามากขึ้น และยังปรับให้พอดีกับอุ้งเท้ามากขึ้นด้วย

พื้นชั้นกลางยังคงเหมือนเดิม โดยเป็น React ที่มีความนุ่มและตอบสนองได้ดี ภายในมีการวาง Zoom Air ที่ปลายเท้าและส้นเท้าเพื่อการตอบสนองและการรองรับแรงกระแทกในการวิ่ง และพื้นชั้นนอกยังคงเป็นลายวาฟเฟิลเช่นเคย

Nike Pegasus 40 มาในดรอป 10 มม. น้ำหนัก 242 กรัม สำหรับผู้หญิงไซซ์ 8US และ 288 กรัม สำหรับผู้ชายไซซ์ 10 โดยจะวางจำหน่ายในช่วง Spring 2023 หรือช่วงเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ราคา $130 หรือประมาณ 4,700 บาท

Exit mobile version