Nike LeBron 17 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมขาย 27 ก.ย. นี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที หลังจากที่มีภาพหลุดออกมาเรื่อยๆ หรือแม้กระทั่งตัวเลอบรอนเองที่ใส่ออกมาให้โดนถ่ายรูปลงโซเชียล Nike LeBron 17 สำหรับฤดูกาลใหม่ครั้งนี้

Max Air ที่ใหญ่ที่สุดในรองเท้าของ LeBron

ได้มีการนำ Max Air ขนาดใหญ่มาใส่ไว้ที่ส้นเพื่อรองรับแรงกระแทกจากการเล่นอันทรงพลังของ LeBron หากได้มีการติดตามรองเท้าบาสเก็ตบอลของ LeBron จะเห็นได้ว่าตัว LeBron นั้นชื่นชอบ Max Air ขนาดไหน เพราะได้มีการนำมาใช้งานมาหลากหลายรุ่นแล้ว

Air Zoom อีก 2 ลูกตรงหน้าเท้า

เป็นการใช้งานผสมผสานระหว่าง Air Zoom และ Max Air ในรองเท้าบาสเก็ตบอลคู่นี้ โดยใช้ถึง 2 ลูกตรงหน้าเท้า เพื่อการลดแรงกระแทกและเพิ่มความมั่นคงให้กับตัว LeBron เอง

“LeBron ไม่ได้ต้องการรองเท้าที่จะช่วยทำให้กระโดดสูงขึ้น แต่ต้องการรองเท้าที่มอบความมั่นใจตั้งแต่เท้ายกจากพื้น และความปลอดภัยตอนเท้าลงสู่พื้น” Jason Petrie ดีไซน์เนอร์รองเท้าเลอบรอนได้กล่าวไว้ ซึ่งทำให้ระบบของ LeBron 17 จึงถูกออกแบบมาเพื่อความมั่นคงและยังช่วยลอดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีการซัพพอร์ตที่ดีอีกด้วย

อัปเปอร์ใหม่ Knitposite

หลังจากที่ได้ใช้ BattleKnit ใน LeBron 15 และ BattleKnit 2.0 ใน LeBron 16 มาในรุ่นใหม่นี้ เหมือนเป็นการพัฒนาต่อยอดอัปเปอร์กันมา ก็ได้เปลี่ยนมาใช้วัสดุแบบใหม่ที่เรียกว่า Knitposite ที่ใช้ผ้าถัก Flyknit มาผสมกับเส้นด้ายที่ขึ้นรูปด้วยความร้อนใส่ลวดลายและสีเข้าไป ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ แข็งแรงขึ้น, ทนทานมากขึ้น, ซัพพอร์ตมากขึ้น และคงรูปได้ดี

ใส่ความเป็น LeBron ไว้ที่ลิ้นรองเท้า

เลอบรอน ต้องการพื้นที่ตรงลิ้นรองเท้ามากขึ้น เพื่อการเล่าเรื่องต่างๆ นาๆ ไว้ในรองเท้า ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้รองเท้าแต่ละคู่นั้นแตกต่างกัน ซึ่งหากเราสังเกตก็จะเห็นตั้งแต่ LeBron 16 แล้ว ที่มีกจะมีคำว่า “I’m King,” “LJ,” “23” รูปมงกุฏ หรือรูปหน้าสิงโต ที่เป็นสัญลักษณ์ประจำของเลอบรอนใส่เอาไว้ในรองเท้า

Nike LeBron 17 จะเริ่มวางจำหน่าย 27 กันยายนนี้ และได้เปิดตัวออกมาถึง 3 สี

Source

Exit mobile version