Nike LeBron 17 Low “TITAN” วางจำหน่ายในไทยแล้ว

Nike LeBron 17 Low “TITAN” รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ LeBron James ที่ร่วมกับ TITAN ร้านขายอุปกรณ์บาสเก็ตบอลในฟิลิปปินส์ ที่คราวนี้มาในสีแดงสด ตัดด้วยสีทองอย่างสวยงาม

เรียกได้ว่าสวยงามมากๆ กับการร่วมมือระหว่างรองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ คิง เจมส์ กับ TITAN ร้านขายอุปกรณ์บาสเก็ตบอลในฟิลิปปินส์ ซึ่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ประเทศที่ชื่นชอบและโดดเด่นในเรื่องของบาสก็ฟิลิปปินส์นี่แล่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ TITAN เคยออกงานคอลแลบกับรองเท้าของ LeBron ในรุ่น LeBron Soldier 12 และ LeBron 16 Low ซึ่งออกมาในโทนสีน้ำเงิน และโมเดลล่าสุดที่หยิบร่วมกันมาก็คือ LeBron 17 Low แต่คราวนี้กลับมาในสีแดงสดทั้งหมด

ที่ลิ้นรองเท้ามาพร้อมกับสัญลักษณ์มงกุฏของ เลอบรอน และรูปโลกที่บ่งบอกถึงความโด่งดังในระดับโลกของเลอบรอน อีกทั้งยังมีสายฟ้าที่สื่อถึงโลโก้ของ Titan และล้อมด้วยความว่า “Para sa kadakilaan” ภาษาของฟิลิปปินส์ที่แปลว่า Strive For Greatness คำพูดที่ เลอบรอน ชอบใช้ อีกทั้งยังมีดาวล้อมรอบรูปโลก 17 ดวง ที่หมายถึงการเล่น NBA ของเลอบรอนที่ผ่านมาแล้ว 17 ฤดูกาล

ส่วนการพิมพ์ลายต่างๆ บนอัปเปอร์ของรุ่นนี้ก็จะเป็นโลโก้และข้อความต่างๆ ของร้าน Titan ที่ผ่านมา 10 ปี และ Sockliner แผ่นรองด้านในก็มีเขียนคำว่า Manila และ World เพื่อสื่อถึง เมืองมะนิลาที่กระจายไปทั่วโลกกับรองเท้าคู่นี้ From Manila, to the World

ใครที่อยากได้รองเท้าบาสแบบไม่หุ้มข้อ ระบบรองรับแรงกระแทกดีๆ อย่าง Max Air ใต้ส้นเท้าและ Nike React ช่วงหน้าเท้า ตอนนี้วางจำหน่ายในเว็บไซต์ ไนกี้ ประเทศไทยแล้ว ราคา 5,800 บาท


Nike LeBron 17 Low “TITAN”

วางจำหน่ายแล้วที่ nike.com
ราคา 5,800 บาท
สีที่แสดง: University Red/Metallic Gold
สไตล์: CD5008-600



Exit mobile version