Nike LeBron 16 “Equality” วางจำหน่าย 21 ม.ค. 2019

Nike LeBron 16 “Equality”

LeBron James นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดังใน NBA มักจะชอบทำกิจกรรมเกี่ยวกับการกุศล รวมถึงการเปิดโรงเรียนให้กับเด็กๆ ในเมือง Akron, Ohio ที่เขาเติบโตขึ้นมา ในปีที่แล้ว Nike LeBron 15 ก็มีการออกรุ่น “Equality” ออกมา เพื่อพูดถึงความเท่าเทียมกัน ซึ่งในความหมายของเลอบรอนนั้นหมายถึง “ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกมาพูดแสดงความคิดเห็นโดยที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีชื่อเสียง รวย หรือยากจน”

โดยแบ่งสีรองเท้าเป็นสีขาว-ดำ อย่างละ 1 ข้าง มาในปีนี้ Nike LeBron 16 “Equality” ก็มีออกมาวางจำหน่ายเช่นกัน และมีออกมาถึง 2 คู่เลย และในปีนี้ ประเทศไทยก็มีวางจำหน่ายผ่าน Nike.com ทั้ง 2 คู่ด้วย

Nike LeBron 16 “Equality” มีให้เลือก 2 แบบ โดยจะเป็นผ้า BattleKnit 2.0 สีขาว-ดำ และ สีดำ-ขาว (สลับข้างซ้าย-ขวา) โดยข้างที่เป็นสีขาวจะมีเชือกเป็นสีดำ และตรงส้นจะมีแถบสีดำเข้ามา เช่นเดียวกับข้างที่เป็นสีดำ จะมีเชือกที่เป็นสีขาว และตรงส้นเป็นสีขาว Heel Counter จะเป็นลายกราฟิกคำว่า Equality พื้น Max Air + Zoom Air ปลายเท้า outsole โปร่งใส ข้างใต้มีเขียนคำว่า Equality ไว้อีกเช่นกัน ดังนั้นหากใครที่ต้องการใส่เข้าคู่สีเดียวกัน จะต้องซื้อทั้ง 2 แบบ

ที่มา – Nike, Sneakernews

Exit mobile version