Nike Kyrie 7 รองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ Kyrie Irving เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Nike Kyrie 7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Nike Kyrie 7 รองเท้าบาสเก็ตบอลซิกเนเจอร์ของ Kyrie Irving การ์ดทีม Brooklyn Nets ที่มาคราวนี้ยังคงดีไซน์คล้ายเดิมแต่ก็มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมมาอีกนิดหน่อย

รองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นนี้ ยังได้ได้ Ben Nethongkome ดีไซน์เนอร์คนไทยมาออกแบบให้เหมือนเดิม และยังออกแบบตามสไตล์การเล่นของไครีที่จะเน้นความคล่องตัวและการเลี้ยงบอลเป็นหลักเช่นเคย อาศัยข้อมูลจากห้องแล็ป Nike NXT Advanced Design Studio ไม่ว่าจะเป็นการครอสโอเวอร์, การกระโดด, การหมุนตัว, การหยุดแบบทันควัน มาช่วยในการออกแบบด้วย โดยเฉพาะพื้นชั้นนอกที่มาในลวดลายใหม่ ซึ่งลวดลายเหล่านี้ก็เป็นการออกแบบจากข้อมูลที่ได้มา ทำให้รองรับทุกการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของอัปเปอร์ก็ได้มีการปรับใหม่มาใช้หน้าผ้า 3 ชั้นเพื่อลดน้ำหนักของตัวรองเท้าลง แต่ยังคงความแข็งแรงและล็อคเท้าเพื่อการรองรับการเคลื่อนไหวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากรองเท้ารุ่นก่อนๆ ของไครีนั้นเน้นด้านความแข็งแรงจึงมีความหนาและน้ำหนักเยอะ มาในรุ่นนี้ได้แก้ไขปัญหาเหล่านี้แล้ว

อีกทั้งยังตัดสายคาดต่างๆ ออก นำ TPU “Fingers” มาใช้งานแทน โดยจะประกบข้างละ 2 ชิ้น มาช่วยสำหรับการยึดและล็อคกระชับตรงหน้าเท้า ซึ่ง TPU “Fingers” นี้จะเชื่อมต่อเข้ากับ Strobel เพื่อการยึดล็อคเท้าที่ดีขึ้นด้วย และสัญลักษณ์ Fingers นี้จะสื่อถึงการฝึกจากคุณพ่อของไครีในสมัยเด็ก สร้างความแข็งแรงของมือด้วยการยันกำแพงด้วยสองนิ้ว

สำหรับพื้นชั้นกลางและระบบด้านในเท้าก็ยังคงใช้ Zoom Turbo ก้อนใหญ่ที่หน้าเท้าเหมือนรุ่นก่อน เพราะ ไครี ชอบระบบแบบนี้อยู่ จึงยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังคงดีไซน์ดวงตารอยสักของไครีมาออกแบบเหมือนเดิม ซึ่งดูโดยรวมแล้วรองเท้าดูบางลงอีกทั้งยังการออกแบบยังดูสะอาดตามากขึ้น น้ำหนักของรองเท้าก็เบาลงอีก ถือว่าน่าสนใจมากๆ สำหรับ Kyrie 7 นี้

สำหรับสี BK Black ที่เห็นนี้จะวางจำหน่ายวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ส่วนสีอื่นๆ 4 คู่สีจะวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ที่มา nike

Exit mobile version